Tin Vắn ngày 25/9 (cập nhật tin mới)

Ngày đăng: 25/09/2014 11:11:39 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

@ Mấy ngày gần đây, việc lên trang, vô mạng gặp nhiều khó khăn. Anh chị em muốn gửi bài cho trang gửi không được. Anh Phú Thạnh có cách gửi như sau: Gỏ vào mục phản hồi của bấy kỳ tin nào, copy bài viết đưa vô kèm theo chữ bài đăng. Trang nhà nhận được lấy ra dùng.

@ Việc bài đăng chậm do tác động của mạng như đã nói trên, còn có lý do khác là LM từ đầu tháng 9 đến nay có làm thêm cho báo điện tử tinnhanhdiaoc.vn. mục tài chính-chứng khoán. Vì thế thời gian có eo hẹp tí. Mong anh chị em thông cảm (SOS)

@ Sau khi đã bàn bạc hội ý, tối ngày 24/9, nữ thi sĩ Huỳnh Hương đã đến KS Bát Đạt 2 Q 5. Huỳnh Hương đã truyền nghề làm thiệp, tranh thơ lại cho Phi Rom để tiện việc hổ trợ những hoat động cho trang nhà. Được biết, khóa học này chi phí rất nhẹ tương đương với chầu bánh canh giò heo, với sự chứng kiến của quận chúa Diễm Ngọc, từ đất nước chùa Tháp.

hoc vitinh @ Sáng 24/9 Chị Phi Rom và Lương Minh đã đến BV Chợ Rẫy thăm người em cuả chị Hoa Đăng đang điều tại đây. Sau đó, LM đã mời chị HĐ uống cà phê trên đường Nguyễn Kimđể xả stress sau thời gian dài nuôi bệnh.

Hoa dang.@ Ngày 25/9, Hoa Đăng trở về Vỉnh long thăm nhà, nhớ trang nhà quá, mở mạng ra và cảm ơn  anh Hồng Băng, 7 Kiều Trinh, Lương Minh, Phi Rom gởi quà tới thăm em gái tôi trong thời gian nằm viện, cảm ơn các bạn ở xa Một Lúa, Hoài Thương, sư huynh Phú Thạnh, tiểu đệ Phan Lương, Thu Nguyệt gọi điện hỏi thăm, mong cho em tôi hết bệnh, tôi sẽ có dịp vào trang vui vẻ hơn. Chúc các anh chị em hạnh phúc, an lành (Hoa Đăng)

tranbinh@ Sáng ngày 13/9/2014 Trần Bình và các thành viên nhóm từ thiện TPH-VL  đã đến tặng quà cho bà con Khơ me nghèo ở xã An Cư, huyện Tịnh Biên, An Giang.nhân dịp lễ Sel Dolta .Đây là một xã nghèo ở huyện Tịnh Biên với đông đảo bà con Khơ Me .

@ Ngày 23/9, Diễm Ngọc đã tổ chức buổi uống cà phê tại  CLB 30/4. đến dự có Đức Mạnh, Đinh kim Phúc, Thanh Nhi và Phi Rom. Sau đó , Diễm Ngọc đã về thăm quê tại Giồng Trôm, Bến Tre.

SOS góp nhặt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác