Tin vắn ngày 15/8

Ngày đăng: 15/08/2014 03:02:15 Chiều/ ý kiến phản hồi (21)

Theo báo cáo từ công ty  Hoành Châu, nhà phân phối thi phẩm cho nhà thơ Phạm Đức Mạnh thì đến nay các tác phẩm đã đưa đến khách hàng đạt tỷ lệ 100%. Điều đặc biệt ở nhà phân phối này là đưa tác phẩm đến tận nơi, trong vòng bán kính 30 cây số mà không lấy phần chi phí nào.

hoanh chau 2

@ Chị Thu Nguyệt vừa nhận được phiếu ăn hủ tiếu tôm do đại gia vùng Thanh Đức tài trợ . Chị đã đến nhận vào sáng nay 15/8 và hứa hẹn sẽ cho biết cảm tưởng vào ngày gần đây.

IMG_2055@ Chị Hoa Đăng sau khi đi uống cà phê ở Cần thơ đã tường thuật cho anh chị em trang nhà rõ. Tuy nhiên có nhiều điều thú vị không thể trình bày hết trên trang nên đã mới một sô bạn bè  đến Long Hồ để kể tiếp. Nghe đâu, các nhân vật được mời gồm Phú Thạnh, Hoành Châu, Thu Nguyệt và Phan Lương.

SOS lượm lặt

 

Có 21 bình luận về Tin vắn ngày 15/8

  1. Lyhuong nói:

    Lyhuong chúc mừng nhà thơ Đức Mạnh (dù chưa được đọc tác phẩm của Anh).Nhìn các Anh,Chị VL thật nhàn nhã,Lhuong cũng rất thích không khí những buổi họp mặt như thế này ,xin chung vui.

  2. Phạm Đức Mạnh nói:

    Ngắm tấm hình chụp các anh, các chị gia đình C, Vĩnh Long ngồi bên nhau với nụ cười yêu thương giữa vùng quê thanh bình, đón nhận tập thơ “Nếu mai không còn mẹ” do chị Hoành Châu (một cô giáo, một người giàu nghị lực, đa tài, viết cả văn xuôi, thơ, và còn là một người rất yêu thơ) nhiệt tình chuyển tới tận tay các anh, các chị… Phạm Đức Mạnh thật cảm động. Món quà chỉ là một tập thơ, vậy mà được các anh, các chị đón nhận trân trọng. PĐM không biết dùng ngôn từ nào để diễn tả nỗi niềm.

    Xin cảm ơn chị HC, xin cảm ơn tất cả các ACE trang nhà nói chung và gia đình C nói riêng đã dành cho PĐM những điều tốt đẹp. Cảm ơn ông SOS.

  3. Thu Nguyệt nói:

    TN cám ơn nhà thơ Phạm Đức Mạnh đã gởi tặng tập thơ “Nếu mai không còn mẹ”. Chúc anh vui khỏe, sáng tác đều và thường ra mắt độc giả những thi phẩm có giá trị.

    • Phạm Đức Mạnh nói:

      Hy vọng những vần thơ mộc mạc, chân quê… đem lại thêm chút niềm vui cho chị và bạn đọc yêu thơ. Chúc chị mọi sự tốt đẹp.

  4. Hoành Châu nói:

    Chị Lý Hương thương mến ,  sau những giờ dạy cực nhọc  nhưng  rất đỗi hưng phấn vì mình được thổi ước mơ xanh vào bảng trắng ,    ( không còn bảng đen, bảng xanh gì nữa ) , chị biết không em đã gửi  thi phẩm của nhà thơ PĐM bằng đường bưu điện cho anh Út Công, chị 8 Ánh Tuyết và  anh Sáu Hiền, tất tất đều tới tận tay rồi , em giỏi  quá hén ! Thương chị . Em Hoành Châu

  5. Hoành Châu nói:

    @@@ Kính Chị Hai Hoành Hà và các ACE trong gia đình C thương mến, sau khi thấy các phản hồi trên trang nhà đón chào và đăng ký thi phẩm mới” Nếu mai không còn mẹ”. Em thấy các cây bút ở Vĩnh Long viết tốt và 3 anh chị trong gia đình C ở Đồng Tháp lẻ loi ,nên em diện thoại xin tác giả chiếu cố, may làm sao PĐM bảo em lập danh sách vàviết rõ tên từng người để tác giả ký tặng,và chuyển bưu phẩm về VL@@@ Em Phạm Đức Mạnh ,bức hình trên gồm những cây viết của Đoàn Vĩnh Long, cỏn 3 vị trong Gia đình C em không thấy mặt ở đây là chị đã gửi thi phẩm của em đến họ bằng đường bưu điện rồi, Chúc em vui .Chị Hoành Châu

  6. Lyhuong nói:

    Hoành Châu thương ,mỗi ngày chị đều vào thăm trang nhà ,nhưng sau những giờ ở với bảng xanh phấn trắng về trễ quá ,chị ít nói chuyện với các anh ,chị.Mong đọc được những bài thơ hay của em và các Anh,Chị.

  7. Hoành Châu nói:

    Chị Lý Hương ơi, em   còn  hai tập thơ  tác giả đã ký nhưng chưa  tặng  , em tặng lại chị  Hà và chị nhé.Chúc chị vui . Thương chị .Em Hoành Châu

  8. nguyễn thành công nói:

    Tôi đã nhận được thi phẩm Nếu mai không còn mẹ của nhà thơ Phạm đức Mạnh do Hoành Châu chuyển gửi.Xin trân trọng cảm ơn anh ,đọc thơ anh tôi thấy sống lại mãnh liệt những kỷ niệm yêu thương với mẹ Chúc anh vui khỏe sáng tác tốt những đứa con tinh thần góp phần làm tăng giá trị nhân văn cho cuộc sống

    • Phạm Đức Mạnh nói:

      Em rất vui khi anh đã nhận được tập thơ của em. Chúc anh và gia đình Sức khỏe, Hạnh phúc và Thành công như tên gọi của anh.

  9. trương mẫn nói:

    Anh Phú Thạnh hướng dẫn uống cà phê ở mục đầu tiên, các bạn có thấy những chiếc võng đong đưa không. Xin phép giới thiệu thay anh PT, vì quán này do cháu ruột của anh lập nên.

    Khi khách đến dùng thúc ăn hoặc uống, có nhiều mục chọn, thì chọn mục nằm võng, kế đến chủ quán cho bốc thăm chọn số đại diện, người phục vụ mang số đó đến phục vụ. đây là mục hồi họp nhất vì không thấy mặt mà chọn. người phục vụ đa dạng tứ ông cụ hút thuốc le lưỡi, đuôi thuốc dán trên lưỡi le ra, đút nước hay thức ăn nếu ông cụ run tay không thấy rõ đút vào lổ mũi khách phải ăn, uống bằng lổ mũi..he..he..Còn như bắt nhằm bà cụ nhai trầu cũng có thể khách được tặng cục thuốc xỉa vào đâu đó….Đây là điểm hấp dẫn nhất. Anh Phú Thạnh có giới thiệu nhiều hơn nữa, nếu các bạn có nhả hứng mời xuống nơi có một không hai này ở HUYỆN

  10. Hoành Châu nói:

    Anh Trương Mẫn giới thiệu tức cười chết, khách không dám vô đăng ký, ế bây giờ  .Em Hoành Châu

  11. Phan Luong nói:

    Chị Hoành  Châu úi ùi !Thật đúng là niềm vui bất ngờ mà chị dành tặng cho em , đó là chị đã trao tận tay em tập thơ “Nếu mai không còn mẹ” , của nhà thơ Phạm Đức Mạnh .Em rất cảm ơn chị Hoành Châu .Em chúc chị luôn khỏe

  12. Lê Liên nói:

    Ôi! Lê Liên ghen tị quá!

    Chắc trong tương lai gần, Lê Liên sẽ  súng sính lễ  mọn …( Hoa rừng, cỏ dại) xuống Vĩnh Long thăm các anh chị mới được!

    Lê Liên đoán theo vị trí các anh chị ngồi từ trái sang phải nhé? Nếu sai , xin hỷ xả cho em út! 

    1/ Liên chưa đoán ra

    2/ chị Phan Lương

    3/ và 4/ Liên chưa biết

    5/ anh Hồng Băng

    6/ Chị Hoành Châu

    7/ Liên chưa biết

    8/ Liên đoán là anh cả  Phong Tâm …

     

    Từ nhiên Liên nhớ  đến mấy câu thơ :

    Trăm năm trước thì ta chưa gặp!

    Trăm năm sau biết gặp lại không ?

    Cuộc đời sắc sắc không không…

    Thôi thì hãy sống hết lòng với nhau

    Hẹn gặp các anh chị.

    Em, Liên

    • Phan Luong nói:

      Lê Liên ui ! Bạn đoán sai rùi .Từ trái sang ng mặc áo trắng là anh Trường ,cô Hoa Đăng ,Phan Lương , chị Mỹ Linh ,anh Phú Thạnh ,chị Hoành Châu ,chị Thu Nguyệt và cuối cùng là anh Trương Mẫn (bìa phải áo xanh)

      Rất hân hạnh được đón tiếp Lê Liên ở Vĩnh Long này nhá

  13. Hoành Châu nói:

    Lê Liên thân mến , Đây là đoàn  văn thơ Vĩnh Long , tất nhiên sẽ không có hai vị nổi tiếng  ;anh Hồng Băng và anh Phong Tâm ở đây,( anh Hồng Băng là  sao  ở Đoàn Trà Vinh , Vĩnh Bình  , còn anh  Phong Tâm là sao ở Đoàn Bến Tre ) Theo vị trí  ảnh từ trái sang phải 1/ Anh Trường 2/ Chị Hoa đẳng 3/ Chị  Phan Lương 4/ Chị Mỹ Linh  5/Anh Phú Thạnh 6/Chị Hoành Châu 7/ Chị Thu Nguyệt   8/Anh Trương Mẫn , Vậy là thầy bói nói trúng được  chị Hoành Châu thôi .  Chị họa lại bài thơ của em:
    Làm sao mà sống” hết lòng”
    Còn con , còn vợ , còn chồng , còn ông,
    Còn bà , còn cố : đừng mong !
    Ở đâu sống đấy không trông mong gì !!

     

  14. Hoành Châu nói:

    ( Tiếp theo) Hoành Châu xin đính chính số 2 trong danh sách tên:1/Anh Trường 2/ Chị Hoa Đăng ( không hiểu sao bị dư dấu Hoành CHÂUcảm ơn các bạn )

  15. HOA ĐĂNG nói:

    Lê Liên ơi là Lê Liên, đang buồn muốn chết vì bị bắt giò tính DIỆN BÍCH một thời gian chờ ngày xuống núi nhưng thấy Lê Liên đoán hình buồn cười quá, đành phải xuất đầu lộ diện. Đây tui thông báo cho bạn biết, bạn đoán chỉ  đúng có mình Hoành Châu thôi, Trừ những người bạn nói là không biết thì không tính, còn lại sai hết, tội nghiệp Lê Liên ghê  ta ơi!

  16. Lê Liên nói:

    Lê Liên đoán TRÚNG mới là chuyện lạ chứ ? Đoán Sai mới là Lê Liên! hihhiiii…

    Lê Liên , đoán mò đó, nhưng quả thật trúng được chị Hoành Châu là hay lắm rồi!

    Mai mốt Lê Liên xuống Vĩnh Long chơi rồi đoán tiếp, hé ? Nhưng chưa biết rủ ai đi cùng đây? Đi một mình buồn chết được! .. để coi … hạ hồi phân giải vậy!

    Chúc các anh chị thật nhiều  niềm vui trong cuộc sống!

    Em, Lê Liên

  17. Hoành Châu nói:

    Lê Liên có dịp về Vĩnh Long chơi nhé, dường như em đang học đại học Phật học phải không ?hay em nằm trong các đoàn thể thiện nguyện ? Qua bài viết của em chị đoán thế thôi, chắc gì trúng phải không ? hãy post hình lên trước cho máy chị nhận dạng, kẻo về Vĩnh Long không ai biết mà tiếp rước đấy !!

  18. Thu Nguyệt nói:

    Chào Lê Liên, ACE ở Vĩnh Long trong đó có TN rất mong ngày hạnh ngộ với LL tại quê nhà. Chưa lần biết hình ảnh LL trên trang nhà, TN sợ đóan nhầm người thì khổ. Hơn nữa cũng chưa biết xưng hô với LL như thế nào cho hợp. Mong sớm biết và gặp LL.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác