CẢ LẦN GẶP TRÙM TỰ NHIÊN

Ngày đăng: 11/08/2014 08:54:08 Chiều/ ý kiến phản hồi (4)

Đọc bài TRÙM TỰ NHIÊN của Phương Nga, cũng vui vui. Sáng nay, mở cửa, nhìn vào mấy chậu kiểng trước sân, cả Lần có trồng mấy dây mồng tơi, xanh tốt, thì không biết anh chị tự nhiên nào cắt sát gốc, không chừa cho cả Lần cây nào. Hỏi Xuân Lan có cho ai không ? Thì Xuân Lan trả lời : Con cũng ngủ trong nhà như ba, có ai hỏi han gì.  Thôi, được rồi, có mấy cây lảm cảnh, cũng có người ăn dùm. Vì là rau sạch Đừng nói gì hết, coi chừng mấy cây mai !  Xem kỹ lại, thì dấu cắt đã 2-3 hôm mà chủ nhân không để ý. Vì là mùa mưa, đâu phải tưới mà để ý. Giận quá, lấy máy chụp hình ra chụp liền mấy kiểu cho đỡ tức.

CẢ LẦN

0 lc 1             H1

0 lc 2                 H2

Có 4 bình luận về CẢ LẦN GẶP TRÙM TỰ NHIÊN

  1. PhươngNga nói:

    Đọc bài nầy trong mục từ thiện,  thấy hơi tếu tếu làm sao.  Anh Cả ơi, kể như anh cúng rằm tháng 7 thêm một lần nữa.

    Nhìn hình thấy khâm phục Trùm Tự Nhiên nầy quá.  Cắt mồng tơi còn chừa mấy đọt lại, chắc chờ anh Cả tưới vài ngày, rồi trở lại “tự nhiên” nữa.

    Hãy coi chừng đó anh Cả ơi

  2. Nguyễn Văn Lần nói:

    Đúng  như Phương Nga nói : Vì anh cả chưa cúng cô hồn rằm tháng 7. Nhờ vậy, mà anh cả luôn lạc quan, không nhăn nhó khó chịu tí nào !

  3. Một Lúa nói:

    Anh Cả,

    Tui dám cá với anh, đêm đó trong xóm anh có tay nào nấu cháo cá lóc tát đìa, họ mượn tạm vài đọt mồng tơi về trụn vô tô cháo cho mau nguội thui. Chừng vài bữa là đọt mọc ra như cũ, huề cả làng.

    Ông Sãi xếp tin nầy vô mục từ thiện là đúng rùi. Rủi đêm đó tụi nó bưng luôn cả chậu thì đánh giá sự kiện nầy ra sao đây ta. hehe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác