Tự Bạch của Ngân Liên

Ngày đăng: 2/07/2014 08:56:15 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Ngân Liên là bạn thơ của anh Phong Tâm từ năm 1970, khi anh PT là Đoàn trưởng thi văn đoàn Mai Vàng. Mới đây, Phong Tâm gửi cho trang nhà bài tự bạch của Ngân Liên và một đoạn băng do HTV phỏng vấn Ngân Liên có liên quan đến anh PT của chúng ta (SOS)

       Tự Bạch
Khi già, ta thường hay nghĩ về thuở … thiếu thời !
Nghĩ về những chuyện buồn vui của cuộc sống, sự thăng trầm có khi cũng khiến ta… thăng hoa, cũng có lúc ta ngã ngựa mà không gượng dậy được !
May mắn là cuộc đời tôi không đến nỗi … tệ ! Tôi ít giao du với bạn bè, chỉ một vài bạn tâm giao, nhưng thân thiết, cũng có bạn trên văn thi đàn, nhưng chỉ xã giao qua thư từ mà chưa một lần… diện kiến !
Như trường hợp tôi và anh Phong Tâm. Anh là trưởng nhóm Thi Văn Đoàn Mai Vàng mà tôi tham gia ( có cả Phạm Thị Cúc Vàng và Thy Mai – không biết tôi nhớ có đúng bút danh của TM ? – là 2 em gái của tôi ). Chúng tôi bặt tin nhau từ sau ngày giải phóng 1975 mãi đến năm 2013 tôi và anh mới được gặp lại nhau qua… Internet ! 
Và năm 2013 chúng tôi được tay bắt mặt mừng tại quê hương Bến Tre của anh. Đó cũng là một sự may mắn ! Nếu chúng tôi không còn niềm vui qua văn chương thi phú thì chắc hẳn …ngàn năm chưa biết mặt nhau !
Tấm ảnh dưới đây ghi dấu ngày chúng tôi gặp nhau.

Ngân Liên.


ng lienTừ trái qua : An Thái, Phong Tâm, Phạm Thị Cúc Vàng, Ngân Liên, Hồng Vân thì phải ?  đều là bạn FB, trừ anh PT )

https://www.youtube.com/watch?v=EUWlT8Ygrgw

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác