Phong Tâm tìm lại được linh vật 10 năm

Ngày đăng: 9/03/2014 05:17:01 Chiều/ ý kiến phản hồi (10)

Sáng 8 tháng 3, anh Phong Tâm chẳng ngại đường xá xa xôi, là người đến sớm nhất để dự tiệc vui của anh Phạm Đức Mạnh…thấy còn sớm PR mới rủ đi chợ để mua sắm thêm một số món cần dùng cho buổi tiệc, trên đường đi anh PT phát hiện cặp kính 10 năm của mình không còn nửa, được biết anh móc kính vào áo rất kỷ  mà rơi lúc nào không hay…về KS thì gặp Đức Mạnh đã đến, rồi LM, Cúc Vàng, Kim Phúc…anh kể mà trong lòng tiếc hùi hụi món vật cổ đã đeo bên mình suốt 10 năm dài đăng đẳng, vì anh cố giử nó món cổ có gía tri thời gian để vài chục năm sau anh sẽ gởi vào nhà lưu niệm Phong tâm ở Cái mơn, Đến chiều PR  vào ca làm việc thì được biết anh chủ quán caphe LeLa phía trước KS đã nhặt được và đã mang gởi lại chổ PR làm việc, PR báo tin mừng cho anh PT và sáng sớm anh đã đến gặp PR để nhận lại.

Tin ảnh: Bác Đạt

         h1: nhận lại vật quý

                      h2: không bị mẻ tí nào

                    h3: gương mặt cố chủ tươi rói

                  h4: uống caphe quán Lê La

Có 10 bình luận về Phong Tâm tìm lại được linh vật 10 năm

  1. Phạm Đức Mạnh nói:

    Chúc mừng anh Phong Tâm đãtim được báu vật kính lão hơn 10 năm tuổi. Nhìn anh vui, em cũng nhẹ lòng vì ở SG xô bồ, trộm cắp không ít, … vậy mà cũng còn rất nhiều người tốt, như chủ quán cà phê Lela. Anh nhớ bảo quản thật kỹ để con cháu thế kỷ sau được chiêm ngưỡng kính lão của nhà thơ Bến Tre, do hậu duệ của TPH-VL phát hiện và sưu tầm.

  2. Lương Minh nói:

    Cái kính này theo chủ 10 năm, thời gian liên tục nên vật phản hồi chủ cũ. Cũng là vật của Phong Tâm hơn 10 năm như nón nỉ mua bên Đức, một năm chủ đội có  2 lần nên chuyến vừa rồi PT đi Cà Mau bị mất luôn nón ở trên sống. Có người nói tại bà Thủy lấy , nên vật không trở về với chủ được.

  3. Hoàng Hưng nói:

        Chúc mừng đại ca, kính đeo trong mười năm vậy là kính tốt, trong mười năm vẫn đeo một cái kính vậy là mắt cũng tốt, trong mười năm mới có bị mất một lần vậy là đại ca rất kỹ lưỡng.

  4. Phong Tâm nói:

    Cứ tưởng cái đầu thân mến tặng Cà Mau, Bốn mắt yêu thương gở 2 biếu Sài Gòn để tỏ lòng đi đến đâu gởi tình cảm lại đó! Chẳng dè bà Thủy CM chuộng cái đầu giữ lại ôm ấp, chị em 8-3 SG chê cặp mắt già, cầm coi chơi rồi quăng vào quán cà phê Lela trả lại, May mà chủ quán ái mộ cái sản vật cực kỳ… cổ lổ, nhặt lên nưng niu trao về cố chủ qua tay người quản lý giỏi Phi Rom. A lô…” đầu dây nghe rõ trả lời? ” Lượm được cặp mắt kinh man trước thời ( Gia Long Tẩu Quốc ), hình dáng,màu sắc…đúng không? À, Đúng rồi, vậy thì…tới đây ” Kính về hợp mắt “. Ôi, Tuyệt vời Sài Gòn! Lãng tử chỉ biết cười rưng rưng nhểu nhảo cám ơn người thành đô hôm nay vậy!

  5. Phong Tâm nói:

    Đức Mạnh, Lương Minh,Hoàng Hưng bỉết hôn, cái kiếng mua mười mấy năm rồi ờ
    SG optic (876.000) nếu ở vào 50 năm về trước trúng số KT giải độc đắc 1000.000 thì quá khủng rồi chớ! Tuy rằng mới hơn mười năm, tui định giử kỹ vài thế kỷ sau ai dám nói là hổng thành báu vật ( thiên cổ ). Nó cũng không có tuổi nên đọc sách cũng chẳng cậy tới nó, chỉ đèo xe ôm nhờ che bớt…bụi đời thôi.

  6. ngocthusa nói:

    Hắc Thuỷ huynh !!! chúc mừng huynh tìm lại được báo vật , vật  nhìn tới nhìn lui , nhìn đờn ông , đờn bà , con gái con trai, nhất là nhìn được Thủ lĩnh em, dao này rất oai , và đẹp mấy huynh có nhân ra điều đó hong???? nhóm Yamaha , từ xa

  7. neangphirom 12A 3 - NK 71 nói:

    Sáng sớm mùng 8 tháng 3 trên đường đi chợ, anh Phong Tâm tự nhiên thốt lên ” chết rồi! anh mất cặp mắt rồi”,  PR hết hồn, hỏi lại, cặp mắt anh bao nhiêu tiền, thì anh PT nói, anh mua khoảng 800 ngàn đồng mà cách đây 10 năm lận, nghe PR cũng hết hồn mà cũng nhẹ lo vì mình nghỉ là kính cũ bỏ đi cũng vừa…tưởng nó cũ mèm, ai ngờ đâu khi thấy lại báu vật,  PR thấy nó còn  đẹp quá chừng chừng, thật bái phục anh, PR sẽ tôn anh là sư phụ ” xài đồ ít hao”…hì hì…

  8. NGUYEN TUYET nói:

    Mừng Đại huynh tìm lại được cuả quí . Phải công nhận huynh mang cái kính này trông mà  đẹp lắm . Đại huynh giữ kỹ biết đâu sau này thành báu vật thiệt đó nha. hi hi .  Mấy năm về trước , có lần NT vê VN , NT có dịp ngồi dự nghe đấu giá chiếc xe cà tàn, cổ lỗ sĩ , Lam bờ rét ta gì đó cuả  cố nhạc sĩ Trịnh công Sơn , trên đó có mấy trăm chữ ký cuả nghệ sĩ , giá khởi đầu là 80 triệu ..! Đại huynh à , lại tiệm kính , tìm mua sợi dây gắn vô 2  bên gọng kiến ,  khi không đeo thì nó vẫn tòn teng dưới cổ , khỏi sợ bỏ quên nưã. hi hi .

    • Phong Tâm nói:

      Phải nói thêm là đẹp lão mới đủ Nguyễn Tuyết à. Khà khà! Huynh có thấy sợi dây nầy đeo vào là chắc ăn nhưng  sợ!  Già rồi bị kéo cổ hoài hết đường vượt gió tung mây thì chết sớm sao? Cũng định nhờ ai sau nầy đấu giá dùm, huynh có thấy chiếc xe nhiều chữ ký được giá lắm, cặp kính chưa đủ chỗ cho trang TPH ký tên chắc là giá bèo, cà phê ít ra cũng được nhiều đêm thao thức!…Tìm được mùng là vậy đó.

  9. Phong Tâm nói:

    NgocThuSa khỏi nói cũng nhận ra ” Thủ lĩnh em ” oai, đẹp, đặc biệt là  khỏe. Nghe nói sức chịu đựng cũng phi thường qua mấy ngày Quần HộI  mà mắt tỉnh như sáo! Cám ơn nhóm YMAHA gởi lời mừng tìm lại được “bảo vật”!

     

    Phi Rom tưởng anh quý cặp mắt quá đát nầy lắm sao, ngặt vì cái chi còn trên người ít ai quan tâm, khi rời ra rồi mới thấy mất mát đầy hối tiếc cho dù nó là một vật quá ư bình thường, huống chi là cặp mắt…chia vui sẻ với PT hơn mười năm vẫn còn trong trẻo! Ha ha…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác