Tháng 7 âm và những chiếc iPad cho người ở… bển

Ngày đăng: 16/08/2013 02:06:58 Chiều/ ý kiến phản hồi (3)

Tối qua ghé tiệm quen trên đường Nguyễn Tri Phương (Q.10) mua nhang về sưởi ấm mẹ, tôi như hoa mắt trước quá nhiều món hàng mã đủ loại, đủ màu sắc để người ta gởi xuống “thăm nuôi” cho những người thân đã đi trước về bển.

Năm nay đặc biệt có nhiều món hàng mới, rất thời đại và công nghệ, đặc biệt là làm rất đẹp, giống như thật, chớ hề tạo cảm giác ghê ghê lành lạnh như các món hàng mã xưa nay. Tất cả đều bằng giấy. Tôi thấy những món thời trang dành cho phái nữ, như túi xách, giày cao gót,… trông rất bắt mắt. Vốn là dân công nghệ, tôi quan tâm nhất là mấy chiếc iPad với kích cỡ thật, được in màu và bế lại giống như thiết bị thiệt. Giá bán 8.000 đồng cho một chiếc iPad Mini và 20.000 đồng một chiếc New iPad.

Nhưng cái mà, tôi chỉ quan tâm tới những món hàng này thôi chớ hỗng có khoái đâu nghen. Dù sao chúng hiện là “đồ của tương lai”!

Nửa đêm canh ba lang thang trên Net, tôi lăn tăn nghĩ bậy: biết đâu có ai đó mua mấy chiếc iPad này và gởi Hell DHL Express về bển cho người thân rồi đêm về mở máy thiệt ra vô Facebook lại nhận được tin yêu cầu kết bạn của người thân đó từ bển gởi về thì sao ta? Hey da, thời buổi thế giới đảo điên, nhiễu nhương này điều gì mà hỗng có thể…

PHẠM HỒNG PHƯỚC
(Saigon 16-8-2013)

Có 3 bình luận về Tháng 7 âm và những chiếc iPad cho người ở… bển

  1. Nguyễn Văn Lần nói:

    Hey ! Tui hỏng khoái cái mục người ở bển gởi mail về muốn kết bạn với mình à nha ! Ai muốn gởi mail kết bạn với tui cũng được ( trừ người ở bển ).

  2. neangphirom 12 A 3 71 nói:

    Phạm Hồng Phước hay quá ta phát hiện nhiều cái mới quá hé, hiện đại hóa vươt bậc à nha,  nhưng tui  khỏi phải tốn tiền mua những thứ này, vì ông bà, cha mẹ của tui lúc còn sống điện thoại còn chưa biết dùng huống hồ cái ipad, còn không phải có lớp mở vi tính ở dưới để xóa dốt cho người cõi âm, để có thể gởii email cho người thân nửa chứ. Cả Lần thấy có đúng không?

  3. Hoàng Hưng nói:

    Phi Rom ơi, Phạm hồng Phước 8 năm liên tục đoạt giải gì đó, Phạm hồng Phước sẽ nghiên cứu cách dạy cho những người ở dưới biết cách dùng iPad.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác