LỚP 12D1 -NK79 HỌP MẶT LẦN 2

Ngày đăng: 25/05/2013 11:28:51 Chiều/ ý kiến phản hồi (5)

Sáng ngày 25/5/2013 cô Kim Oanh, cô Hồng Đào, cô Thanh Lệ, Thầy Cường,Thầy Thới, Thầy Đáng, Thầy Hiếu, Thầy Đáng, Thầy Em cùng các bạn lớp 12D1 tham dự buổi họp mặt lần thứ 2 của lớp 12D1 tại nhà hàng Thiên Tân thuộc P4-TP Vĩnh long( hôm nay có một số bạn 12D1 bận việc gia đình nên không đến tham dự được)  Về phía khách mời có bạn Loan Anh (12D3) và vợ chồng Trần Bình (12C3)

    Bạn Vĩnh Yên trưởng ban tổ chức đã đọc diễn văn khai mạc buổi họp mặt .Thầy Hiếu đại diện cho quý thầy cô phát biểu đôi lời với các bạn lớp 12D1 . Bạn Loan Anh đã tặng cho các bạn 12D1 một giỏ hoa và đã mời tất cả thầy cô cùng các bạn 12D1 đến quán cafe Cõi Đá dự họp mặt nhân dịp bạn về Vĩnh long thăm mẹ  . Thầy cô và các bạn đã nâng ly chúc mừng cho buổi họp mặt thành công tốt đẹp . Nhân dịp nầy thầy Em ,cô Oanh đã cùng các học trò hát KARAOKE  rất là vui . Trước khi ra về quý thầy cô được các bạn 12D1 tặng quà lưu niệm .

     Tin ảnh : Trân Bình

  h1 &

  h2 thầy cô và các bạn chụp ảnh lưu niệm,

 h3 bạn Vĩnh Yên phát biểu khai mạc buổi họp mặt,

 h4 thầy Hiếu có đôi lời với các bạn ,

 h5 Loan Anh tặng giỏ hoa cho các bạn 12D1,

 h6 Nữ hoàng vui mừng mời quý thầy nâng ly,

 h7 thầy Em hát vọng cổ,

 h8 Loan Anh mời thầy cô họp mặt,

  h9 cô Oanh và học trò song ca,

 h10 tặng quà cho quý thầy cô

Có 5 bình luận về LỚP 12D1 -NK79 HỌP MẶT LẦN 2

  1. Vinh Yen nói:

    Kỳ học mặt lớp 12D1 niên khóa 78-79 đã thành công, tại cuộc họp mặt chung ta đa có cơ hội gặp và hỏi thăm thầy cô và các bạn sau 1 năm xa cách. Xin cám ơn sự chung tay tổ chức buổi họp mặt của bạn Lan Phương, Kim Nguyệt, Phương Liên và anh Trần Bình. Hy vọng rằng cuộc họp mặt năm sau sẽ tiếp tục được diễn ra với sự tham gia của đông đủ các bạn trong lớp hơn. Ngày họp mặt dự kiến 31/5/2014

  2. TRẦN BÌNH nói:

           Mặc dù các bạn 12D1 năm nay tham dự ít hơn năm rồi vì bận đám, và bận việc gia đình nhưng buổi họp mặt lần thứ 2 của lớp vẫn vui vẽ đậm tình cảm thầy trò .Hy vọng ở lần họp mặt năm sau các bạn 12D1 sẽ tham dự đông hơn .

  3. Cô Bùi Kim Oanh chủ nhiệm 12D1- NK79 nói:

          Năm nay cô từ Đồng Tháp về dự họp mặt cùng các em cựu học sinh lớp 12D1 . Tuy năm nay các em đi họp mặt ít hơn năm ngoái vì nhiều lý do khác nhau nhưng sau cùng cuộc họp mặt vẫn được tổ chức thành công .Cô hy vọng ở lần họp mặt sang năm lớp chúng ta sẽ có sự hiện diện đông đủ hơn . Chúc tất cả các em nhiều sức khoẻ và thành đạt trong cuộc sống .

  4. phuonglien d1 nói:

    Buoi hop lop nam nay cac ban ve chua dong du,nhung nong am tinh cam thay tro va ban be.That vui vi minh song lai ky uc tuoi hoc tro..Hen gap lai lan hop mat nam sau nhe cac ban.

  5. Lan Phuong nói:

    Em xin chân thành  cảm ơn  sâu sắc sự hiện diện đầy ý nghĩa đến tất cả quý thầy cô trong buổi họp mặt lần 2 này.  Buổi họp mặt đầm ấm nghĩa thầy và trò  được thể hiện qua bài hát”VÀ TÔI CŨNG YÊU EM” do cô Oanh chủ nhiệm lớp hát tặng chúng em thật  ngọt ngào  tình cảm  đáng trân trọng. Cô đến với chúng em , choàng vai từng bạn qua từng lời hát. Thế là cả lớp cùng hoà âm say sưa  với cô  “VÀ TÔI CŨNG YÊU EM,YÊU EM NỒNG NÀN,YEU EM CHỨA CHAN” Em luôn ghi khắc hình ảnh nầy mãi mãi trong lòng em……..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác