Lời Cám ơn của Nhị Hồng

Ngày đăng: 26/05/2013 07:32:59 Sáng/ ý kiến phản hồi (2)

Cả tuần nay trời mưa khi to khi nhỏ, nếu không mưa thì mây xám suốt ngày; nơi này Bắc bán cầu đã vào Hè trong khi bên kia Nam bán cầu đã vào Đông (viết vậy vì chợt nhớ đến bài thơ Cuối Mùa Lá Đổ của Hải Đường). Thế mà suốt  đêm qua và sáng thứ bảy hôm nay , 25/5/13 , nhiệt độ rơi xuống khoảng 7 độ C (45 độ F), tôi cảm thấy lạnh như trong Đông.

Đã 6 giờ sáng, tôi thường ra đường đi bộ nhưng hôm nay cảm thấy lười biếng. Vả lại, là thứ bảy của một “cuối tuần dài” vì thứ hai là lễ Memorial Day của Hoa Kỳ, mọi người điều thanh thản nghỉ ngơi khiến tôi cũng bị lây nên tôi đốt lò sưởi lên cho ấm và ngồi viết lời cám ơn này gởi đến hai người bạn bên nhà về món qùa văn nghệ.

Thật ra ngay khi nhận được tập thơ Tất Cả Có Mà Không (Đức Trung) do PhiRom ưu ái tặng và Phú Thạnh gởi qua bằng đường bưu điện, tôi đã vội vàng gởi điện thư cho bạn già của tôi ngay mà nội dung như sau:

PhiRom, Phú Thạnh thân mến,

Rất cảm động và vui ….đã nhận được món quà văn nghệ quý báu, chứa chan tình thân từ hai bạn. Cám ơn thật nhiều.

Ngay bây giờ đang nhiều chuyện phải làm nên chưa có thì giờ nghiền ngẫm nội dung tập thơ của ĐT, chúng tôi sẽ thưởng thức từ từ.

Cho gởi lời thăm và chúc lành đến hai bạn và gia đình.

Chuyển lời thăm của chúng tôi đến tất cả anh chị em bên nhà.

Rất thân mến,

Ẩn và Vân

TB: Một lần nữa, hai đứa chúng tôi ghi trong lòng tình bạn cũ mới nhưng thắm thiết này và nghĩ rằng Tất Cả (ngở) Không (nhưng) Mà Có.

Nhị Hồng

 

Có 2 bình luận về Lời Cám ơn của Nhị Hồng

  1. PhươngNga nói:

    Sư Huynh và Sư Tỉ kính mến.

    Đồng cảm với nỗi niềm tê tái lạnh bên phương Đông của anh.  Nhưng “được” tới 45 độ F, anh còn rên cái nỗi gì? Tuần qua, bên nầy nhiệt độ chưa “hề” lên tới 40.   Mưa như trút nước.  Có cái an ủi là khỏi tưới cây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác