GẶP LẠI CÁC BẠN NIÊN KHOÁ 80

Ngày đăng: 19/05/2013 08:35:01 Chiều/ ý kiến phản hồi (5)

Sáng ngày chúa nhật 19/5/2013 Trần Bình nhận được cuộc gọi điện thoại của bạn Bùi Hiếu Hạnh cựu học sinh niên khoá 80(NK80) hiện là chủ tịch công đoàn ngành Bưu Điện tỉnh Vĩnh long mời uống cà phê tại trước cơ quan ở chợ Vĩnh long .Bạn Hạnh đã cám ơn Bình đã tạo sợi dây kết nối các bạn học cũ của NK80 lại với nhau và hẹn có một ngày họp lớp sẽ mời Bình tham gia . Vì là ngày nghĩ nên bạn Bành Phước Hải ở Sóc Trăng cũng gọi điện thoại lên góp vui . Trước đó Trần Bình cũng đã đến gặp Chung thị Đoan Trang (cách nhà Bình vài trăm m) để trò chuyện và hỏi thăm các bạn học cũ dùm Phước Hải .Được biết Đoan Trang hiện là giáo viên của trường phổ thông trung học Vĩnh long (trường bán công cũ) . Đoan Trang rất vui mừng khi các bạn đã kết nối lại được với nhau và từ Trang đã giới thiệu Bình đến gặp Ngọc Tuyết một thành viên của lớp hiện là chủ cửa hiệu thuốc tây Ngọc Tuyết đối diện cổng Bệnh viện đa khoa Vĩnh long .Bình đã giới thiệu trang nhà với Ngọc Tuyết mà bao lâu nay bạn chưa biết . Ngọc Tuyết cám ơn Bình đã kết nối các bạn của NK80 lại với nhau sau khi đã liên lạc với Bành Phước Hải .
Tin ảnh : Trần Bình
 h1 Hiếu Hạnh uống cà phê với Trần Bình,
h2 Cô giáo Đoan Trang nói chuyện điện thoại với Phước Hải,
 h3 Ngọc Tuyết vào trang nhà,
h4 Trần Bình và Ngọc Tuyết

Có 5 bình luận về GẶP LẠI CÁC BẠN NIÊN KHOÁ 80

  1. BÀNH PHƯỚC HẢI nói:

    Bùi Hiếu Hạnh ơi! Bạn bây giờ phong độ và đẹp trai lắm.

  2. TranThanh nói:

    Cảm ơn Trần Bình tạo điều kiện để mình gặp lại các bạn 12C7(NK80).
    Bùi Hiếu Hạnh ơi , cho gọi lời thăm hỏi đến Bùi hiếu Nhơn nữa nha. Bọn mình biết nhau từ lớp 6/13 Thủ khoa Huân phải không bạn . Có hỏi thăm bạn và Hiếu Nhơn , nhưng đám bạn C6 không biết gì nhiều . Lớp 6/13 tụi mình , ấn tượng nhất là CHỊ NGÔN , bạn có thông tin về bạn Ngôn không vậy ? Cho mình gởi lời thăm hỏi.
    Mà MÌNH là ai Hiếu Hạnh đã nhớ ra chưa , nếu bạn muốn biết thì gởi điện thư về [email protected] , sẽ gởi cho bạn chẳng những hình của mình mà cả gia đình luôn . 
    Nếu bạn nghĩ chưa ra , thì cho bạn một gợi ý nha : lớp 6/13 mình , Hiếu Hạnh , Hiếu Nhơn là Nhất Nhì Ba đó , không nhớ thì đành BÓ TAY CHẤM CƠM.

    Tran Binh ơi, cảm ơn bạn đã đem đến nhiều niềm vui khi gặp lại bạn bè qua trang nhà Tống Phước Hiệp-VL , nhưng cũng chính những BỨC ẢNH của bạn đã đánh mất trong tôi những gương mat tuyệt vời trong kỷ niệm . Ý TRỜI phải không bạn !!!???!!!!

     

    • TRẦN BÌNH nói:

             Cám ơn Trần Thanh có lời khen tặng .Giúp người là một việc mà Bình cảm thấy rất vui .Mình đang giới thiệu cho NK80 trang nhà để các bạn gần gũi với nhau hơn .Bạn có thể cho lên trang nhà chân dung của bạn cho anh em chiêm ngưỡng không? Bạn đừng lo các bạn của bạn đang tìm lại những hình ảnh xa xưa để các bạn dễ nhận ra trong một ngày không xa .

    • BUI HIEU HANH nói:

      CHÀO TRẦN THÀNH .

      RẤT LÂU RỒI KHÔNG CÓ TIN TỨC CỦA BẠN, MÌNH RẤT VUI KHI NHẬN ĐƯỢC THÔNG TIN CỦA BẠN TRÊN TRANG WEB NÀY. KỶ NIỆM NGÀY XƯA LÚC CÒN HỌC THỦ KHOA HUÂN CỦA BỌN MÌNH RẤT NHIỀU, BẠN LÀM MÌNH NHỚ LẠI THỜI ĐÓ QUÁ. CÒN CHỊ NGÔN THÌ RẤT LÂU RỒI MÌNH KHÔNG BIẾT TIN TỨC, KHÔNG BIẾT CÓ AI BIẾT TIN KHÔNG, CHO BIẾT VỚI. BẠN LÚC NÀY THẾ NÀO, VỀ VN THƯỜNG KHÔNG, NẾU ĐƯỢC UP HÌNH LÊN TRANG MẠNG CHO XEM VỚI NHÉ. CHÚC BẠN VUI VẼ HẠNH PHÚC.

  3. TranThanh nói:

    Hiếu Hạnh ơi, TranThanh không biết cách đem hình lên phần phản hồi , với lại ân oán giang hồ còn nặng nợ , sợ có người biết mặt đến xin tí huyết về pha rượu đế. 
    Mong bạn phản hồi qua địa chỉ điện thư , sẽ gởi bạn hình ảnh cả gia phả. 
    Thân mến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác