Công ty AM Center mừng sinh nhật lần thứ 1

Ngày đăng: 25/05/2013 10:26:14 Sáng/ ý kiến phản hồi (3)

Ngày 25/5, Công ty AM Center đã tổ chức sinh nhật lần thứ nhất của công ty tại quán cà phê Bros, số 213 đường Nguyễn Văn Thủ, quận 1, TPHCM. Đến dự có đông đảo nhân viên, bè bạn của công ty, trong đó có nhóm tongphuochiep-vinhlong.com đến dự. Thay mặt nhóm anh Phú Thạnh, Lương Minh, Trần Nhã và Phi Rom đến chúc mừng. Tại buổi họp các bạn bè trao đổi với nhau về vấn đề đầu tư tài chính trên thị trường hiện nay. Các chuyên gia về tài chính như  Nguyễn Lê Kha, Hà Bá Khánh Dương đã giải đáp nhũng câu hỏi thắc mắc của thị trường hiện nay cho nhà đầu tư. Được biết, trung tâm mới thành lập nhưng ngày càng được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Hàng tháng, đều có buổi cà phê trao đổi giữa nhà đầu tư và các chuyên gia.

Tin ảnh Trần Nhã

         bang chào mừng sinh nhật tại Bros

h2       Đông đảo nhà đầu tư mừng sinh nhật

h3         Nhà đầu tư đặt câu hỏi

h4

H5

 

     H6 Giám đốc Dũng và nhân viên cắt bánh

H7

H8

 

Có 3 bình luận về Công ty AM Center mừng sinh nhật lần thứ 1

  1. Phú Thạnh nói:

    Thật là một dịp may hiếm có …Tôi được một thành viên của AM Center mời dự lễ Sinh Nhật tròn một tuổi , Cơ hội tốt  để những ai muốn hiểu biết và quan tâm đến lãnh vực nhạy cảm thời thượng nhất ngày nay Đó là Thị trường Ngoại Hối (FOREX),một thị trường tài chính tạo ra nhièu lợi nhuận siêu việt . Có rất nhiều câu hỏi và câu trả lời tại chổ thật quý báu và hữu ích cho những nhà đầu tư cần phát triển vửng chắc và thành công lớn..Mong rằng những buổi Hội thảo kế tiếp của Trung tâm AM ( Anh Minh).do những chuyên gia Kinh tế trẻ tuổi triển khai càng hiệu quả hơn nữa  .<PT*>…

  2. Nguyễntuyết nói:

    Nghe tới danh từ nhà đầu tư , NT tưởng nơi đây  những người từ 40 ,50 trở lên , nào ngờ nhìn hình  thấy toàn là những người trẻ tuổi , đúng là trẻ tuổi mà cái nhìn… dám nghỉ dám làm không nhỏ.. thật là đáng khâm phục cho tuổi trẻ VN hiện tại. Chúc mừng sinh nhật lần nhất vui vẻ và phát triển tốt. , thành đạt và càng vươn cao xa hơn nưã trong tương lai .

  3. Lương Minh Tâm nói:

    Con cám ơn vì Bác Thạnh, cô Phi Rom và Chú Bửu, Chú Nhã đang đến tham dự buổi sinh nhật của công ty con. con rất vui 🙂 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác