Sợ phạm ngủ giới cấm

Ngày đăng: 29/03/2013 06:37:09 Chiều/ ý kiến phản hồi (8)

 

Để thể hiện lòng từ bi của người tu, có một chùa mới đây đã viết bảng cấm thế này trên ao nuôi cá. Xin miễn bình luận.

Đinh Kim Phúc

Có 8 bình luận về Sợ phạm ngủ giới cấm

  1. Một Lúa nói:

    Bài viết hay như vầy mà không cho bình luận uổng thiệt. PH nầy chỉ bổ sung bên lề, nếu lỡ phạm giới xin rút lại.  Nghe mấy tay chuyên môn “xiệc” , “mò” cá trộm, sau khi thấy được tấm biển đó hoảng hồn nói với nhau thế nầy “Cá mà sống chung với điện được thì chắc không phải cá của phàm nhân, đừng dòm ngó tới bây ơi”

  2. Nguyễntuyết nói:

    Tin này  ” HOT  ” thiệt à nhe … loại cá này nuôi để ngắm chứ cấm  bỏ vô nồi…. cái ao lớn quá… vậy chắc có lẻ……là sáng kiến kinh ngạc cuả bá tánh nào đó … xây ao.. nuôi cá này để dành gây quỷ phát triển chuà đó các  huynh ơi…đây chỉ là suy nghỉ… chớ  hỏng dám lựng bàn à nhe ..vì ĐKP cấm . hi hi.??

  3. PhươngNga nói:

    Cá chùa nuôi là cá chay hay cá mặn?

    • Một Lúa nói:

      Xin được trả lời. Con cá đang bơi, trên nguyên tắc thì không chay cũng chưa mặn. Cá chay là cá mần bằng tàu hủ, còn cá mặn thì vô chợ Bình Tây hỏi ai cũng biết. Nếu PN chưa có dịp về đó để hỏi, thì đến chợ Mễ mua con Baccalau, bảo đảm con cá Cod khô nầy mặn hơn muối Bà Rịa, Bà Rá, Bà Giáo Thảo. Ha…ha.

  4. Nguyễn Văn Lần nói:

    Đề nghị ông ĐKP xem kỹ lại, nơi đây có treo bảng cấm chụp hình không à nha !

  5. MINH NGOC nói:

    Các ACE Trang Nhà TPH/VL ơi..Tấm hình này hôm nay MN tui thấy phổ biến ở Úc Châu rồi..MN théc méc sao lại cấm bình luận-.mình phải tham gia góp ý thì mới cải tiến chứ..Tôi nghĩ Nhà Chùa nuôi cá để đem bán “gây quỹ” để phát triển việc tu-đạo là good.

    Còn ai lỡ xuống ăn trộm, điện gìựt ráng chịu..Chấm hết…Ai biểu gian tham làm chi..cho khổ cái thân !!

     

  6. Nguyễn Văn Lần nói:

    Tui thấy trong phim Tây Du Ký. Tề Thiên chỉ cầm cây thiết bảng vẽ  1 cái vòng tròn xung quanh đó, không yêu quái nào dám lại gần. Sao ở đây không nhờ ĐKP vẽ cho 1 vòng tròn, ghi chi vậy cho nó chụp hình, mọi người đọc thấy kỳ kỳ !

  7. Đinh Kim Phúc nói:

    Hồi ra học ở Hà Nội thời 86-88, Phúc tui cũng thường theo một em đi chùa, mới thấy trong chùa miền Bắc khác trong Nam: mấy ni cô trong chùa giết kiến hoặc dập muỗi vô tư.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác