GẶP LẠI NHỮNG NGƯỜI THẦY CŨ .

Ngày đăng: 19/01/2013 09:03:35 Chiều/ ý kiến phản hồi (2)

 Sáng ngày 18/1/2013 Trần Bình cùng quý thầy Phạm văn Hòa, Nguyễn Đức Thái, Nguyễn Đình Thìn cựu giáo viên của trường Thủ Khoa Huân đến quán cà phê Suối Đá t đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3.TPHCM để gặp hai thầy Phan văn Chiếu Hai và Hoàng Anh cựu giáo viên của hai trường TKH và Tống Phước Hiệp về quê hương ăn Tết .Được biết thầy Chiếu Hai hiện sinh sống và làm việc tại TP Boston, bang Massachusetts, thầy Hoàng Anh hiện sinh sống tại quận Cam, bang California. Thời gian hai thầy về thăm nhà và ăn tết ở Việt Nam được 4 tuần . 
     Những đồng nghiệp lâu ngày gặp nhau trò chuyện vui vẻ nhắc lại những kỷ niệm xưa và kể cho nhau nghe những chuyện ở trong và ngoài nước. Quý thầy cũng gọi điện thoại thăm hỏi những đồng nghiệp không có mặt trong buổi gặp gỡ hôm nay. Theo dự kiến quý thầy sẽ có một buổi họp mặt tất niên tại TP HCM với sự có mặt của đông đảo giáo viên của hai trường TKH và TPH .
      Tin ảnh : Trần Bình 

  h1 Trần Bình gặp lại những người thầy cũ,

   h2 từ trái sang phải thầy Hoàng Anh,thầy Thìn,thầy Chiếu Hai, thầy Thái, thầy Hòa .

 

Có 2 bình luận về GẶP LẠI NHỮNG NGƯỜI THẦY CŨ .

  1. huynhhuutri nói:

    Qua DĐTrần Bình đã cho tôi được nghe và nói với những bạn cũ sau nhiều năm không gặp.Tôi có ước ao được thấy mặt các bạn,và bây giờ đã được nhìn như mong ước.Có thể khi gặp đối diện ngoài phố mình không nhận ra.Chúc các bạn vui vẻ ,khỏe như ngày nào.HHTrí (Toán 71ĐHSP Saigon )

  2. TRẦN BÌNH nói:

          Những người thầy năm xưa nay đã lớn tuổi hết rồi , nay người thì trong nước,người thì ngoài nước tất cả gặp lại nhau trong niềm vui tràn đầy nhiều cảm xúc . Họ kể nhau nghe về việc gặp lại những đồng nghiệp ở trong nước và nơi đất khách rất là sôi nổi .Ngậm ngùi khi nhắc tới những người bạn vắng số .  Sẽ có một buổi họp mặt thật vui vẽ, đậm đà tình đồng nghiêp với nhau trong thời gian tới .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác