Thư đi tin lại: PhiRom đi Phi

Ngày đăng: 16/12/2012 10:23:04 Sáng/ ý kiến phản hồi (7)

 

Nhân câu hỏi của Minh Ngọc ở Úc, LM Hoàng Kim Đại đã trả lời như sau: – Hiện nay cha Bút đang nghỉ hưu tại nhà hưu Gò Vấp. Tôi không biết địa chỉ chính xác. Nếu cần tôi sẽ hỏi thăm và trả lời sau.

@ Chị Phi Rom 12A 3(NK71) đã đi Philippin và có gửi bức ảnh về cho trang nhà. Trong ảnh viết, đến Phi lội bộ mỏi cả chân, dừng lại cửa hàng này kiếm đồ ăn, nhưng sợ giá cao.

@ Tối 15/12, SOS có đi dự lễ hội  “Hạt lúa quê tôi” , rất vui. Phải nói là Làng du lịch Bình Quới (đơn vị tổ chức) đã thực hiện lễ hội rất công phu, xứng đáng để người dân thành phố đến thưởng thức

@ Ngày 16/12, Võ Ngọc Thử gửi thư chúc mừng SN Lương Minh. Ông Thử ơi ! năm nay kinh tế khó khăn, lại thêm phải đi du khảo với các công ty du lịch ở An Giang nên chưa dự định gì cho SN.

@Huỳnh Hương chuẩn bị về tư dinh mới ở quận Tân Phú (TPHCM). Năm mới có nhà mới , hết xảy. Có người đặt câu hỏi về nhà mới có rửa hay không ?

@Hôm thứ sáu 14/12, Phương Nga (NK76) chạy xe về nhà bị cảnh sát chặn lại vì cho là say rượu bởi xe chạy giống hình con rắn. PN nói mí ảnh, mình bị buồn ngủ quá và cộng thêm bị cảm. Cảnh sát hỏi, bây giờ tụi tui phựt đèn lên, chị đã tỉnh ngủ chưa? Sau khi xét bằng lái, mấy anh này cho PN đi, còn khuyên nhớ uống thuốc cảm và nước nhiều. Vừa đi PN nghĩ , anh cảnh sát nầy thiệt là dễ thương.(tin ảnh PN)

SOS tổng hợp 

Có 7 bình luận về Thư đi tin lại: PhiRom đi Phi

  1. Thu Nguyệt nói:

    Mừng chị Phi Rom đã đến Philippine. Nơi ấy chắc vui lắm chị nhỉ? Có phải Philippine gần với Singapore không ông Sãi SOS?

    Chúc mừng Huỳnh Hương có tư dinh mới và ai đó sắp đưa Nàng về Dinh. Khi nào có dịp, mong được viếng thăm Dinh và Nàng.

  2. Minh Ngoc nói:

    Xin Cam on cac tin tuc ve LM Ng V But…MN se nho nguoi quen o Gò Vấp tim dia chi ngai..Xin dung ban tam…MN

  3. Huỳnh Hương nói:

    * Ông SOS ơi là ông SOS ơi,

    HH bị người ta bắt chẹc buộc phải dọn đi, chạy đôn chạy đáo, vắt giò lên cổ để tìm chốn nương thân, tránh mưa tránh nắng mà ông SOS lại nói HH có tư dinh mới và có “Dinh” mới , kẹt dữ à nghen.

    * Chị Nguyệt ơi,

    Ông SOS giỡn đó, HH mà có tư dinh mới của chính mình thì HH xin đãi hết anh chị em ở Trang nhà mừng tư dinh mới của HH 3 ngày 3 đêm luôn, không say không về đó nha, nên lúc đó những ai theo phe “Hắc tửu” sẽ bị thiệt thòi đó, hihihi.

    Năm hết, tết đến…bị dọn nhà đi là một nỗi buồn vô kể chị ơi! Huhuhu

  4. Nguyễntuyết nói:

    Phương Nga thiệt là may mắn và tốt số, vì gặp được ông cảnh sát rộng lượng và quá dễ thương. NT nhớ lại hồi năm 2006, mỗi ngày sau khi làm xong việc lúc 5 giờ chiều , NT phải tất bật vào college để học nghề từ 6 giờ đến 9 giờ thì tan học, lúc đó NT đã có bằng lái xe rồi nhưng mà không tự chạy xe đi làm và đi học được vì đậu xe vô lề không có đưọc ( vì nơi đó khu vực xe chen chúc như gày mắm , đối với NT thì rất khó an toàn nên NT chỉ tự sử dụng xe bus, còn tan học  trời tối thì  Q rước, 1 hôm, Q rước trể , làm NT đứng chờ nhưng rất là sợ vì sau giờ này thì rất vắng vẻ, trời lại lạnh, có 1 vài người bạn   black  và thầy cô  black hỏi nhà mày ở đâu lên xe tao đưa về, nhung NT không dám đi, cứ đứng chờ  , khi Q tới đón, NT sổ 1 tràn la phan, rồi lên xe, khi NT vô xe, Q lo nổ máy chạy mà quên không vặn đèn, cảnh sát chạy theo phiá sau hoài mà Q và NT cũng không hay biết,  chạy qua khoảng mấy block   nó thấy mình quên thiệt nên xe cảnh sát vọt lên chạy song song và dĩ nhiên nó ghi cho 1 ticket phạt ( NT nhìn ra nó thằng cảnh sát   Mỹ trắng là bồ cuả con nhỏ bạn Mễ học chung lớp tối )  qua hôm sau vô lớp học, NT nói với con bạn Mễ, hôm qua tao bị Boy Friend cuả mày phạt vì  tuị tao quên bật đèn xe, vào giờ xả hơi thằng cảnh sát vào lớp thăm con bạn Mễ, nó ôm 1 bộ hò sơ ghi phạt hôm qua cho con Mẽ và NT xem, nó nói hôm qua nó hỏi tại sao chạy xe mà không bậc đèn , chồng NT chỉ trả lời là quên thôi nên nó bắt buộc phải phạt cho nhớ từ đây về sau không tái phạm nưã, nếu hôm qua  NT và chồng trả lời là nó  mới  học mệt, nó stress rồi nó quên thì tao  bỏ qua, đâu có phạt ,  tao đã theo dõi 4blocks đường,  khi tụi nó chuẩn bị ra frêeway  nên  rất nguy hiểm , tao phải phạt đúng luật thôi, vì nó chỉ quên, để cho nó nhớ đừng quên nưã, nó cười. nó cười và bắt tay với cô giáo và NT, sau đó phải mất 1 buổi đi đóng tiền phạt, từ đó tới giờ cứ đi đâu ban đêm ngồi vào xe là hỏi nhau ê vặn đèn lên chưa nè, và ngồi yên không lãi nhãi nưã, để yên cho bác tài lái xe, phải nói  là luật  phạt và lý lẻ song hành, tuị Mỹ nó rất quan trọng cái lý do có lý…

  5. Phi Rom nói:

    Lang thang trên mạng sáng nay gặp 2 web đề cập đến Chợ Tỉnh -Chợ quê của LM-CN.  Ông Sãi không thích đăng lại thì mình giới thiệu đường dẫn cho các bạn vào xem vậy. Điều đáng mừng là sách bán không giảm giá Ha Ha.

     

    http://ahabook.vn/Sach-Cho-Tinh-Cho-Que+CTCQE.aspx

    http://nld.com.vn/20121216112058105p1014c1088/cho-tinh-cho-que.htm

     

  6. Thu Nguyệt nói:

    Huỳnh Hương ơi! Chị TN làm sao biết được HH có tư dinh mới hay là không. Nghe anh SOS nói vậy thì tin vậy đó mà! Chị tính chúc mừng em để được khao một chầu lớn, ai dè bị quê một cục rồi! À! mà em có nhờ ai dọn phụ chưa? cho chị đăng ký công việc này đi để được đãi chầu nho nhỏ cũng được.

    • Huỳnh Hương nói:

      HH cám ơn chị TN đã quan tâm thăm hỏi, vì có 1 mình nên khi dọn nhà HH thuê dịch vụ dọn nhà cho họ làm hết, mình chỉ đóng đồ vào thùng cho gọn thôi. Khi nào chị có dịp lên Sì Gòn, HH mới chị ghé qua chơi cho biết cái nhà chòi che mưa, che nắng của HH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác