Thư cô Lê Thị Nguyệt Ánh

Ngày đăng: 10/12/2012 05:15:22 Chiều/ ý kiến phản hồi (1)

 

Gởi các em trang nhà TPH-VL.com. Ngày Lễ Nhà giáo 20/11 vừa qua,  em Thu Nguyệt có đến trao Thiệp  mời Cô ngày 10/11 đến Nhà hàng Thiên Tân dự Buổi Họp Mặt với nhiều thầy cô và các em CHS TPH.  Nhưng Cô nghe lầm là ngày chúa nhựt nên đánh dấu lịch 11/11 để đến dự.  Tuy Cô cũng có nhận được ‘TIN NHẮN’ của một em CHS là ngày 10/11/12.  Cô có gọi điện hỏi nhưng chưa rành sử dụng điện thoại di động nên không liên lạc được!  Vậy mà sao Cô lại không nghĩ ra là lấy Thiệp Mời ra xem ngày nhỉ?!  Thế là ngày 11/11 Cô đến Nhà hàng Thiên Tân thì thấy vắng hoe!!! Họ nói là đã có Buổi Họp Mặt hôm qua rồi! 

          Cô cảm nhận các em chân thành mong Cô đến dự cho vui, và Cô nhân thì giờ ra để đến, thế mà không gặp được! Số Cô làm sao vậy nhỉ!  Năm sau ư?  Thời gian, vật đổi sao dời, không thể làm sao biết trước được mà nói trước được.  Chừng ấy hẳn hay nhé.  Các em đừng buồn Cô nhé.  Đến dự mà không gặp được ai hét Cô cũng buồn lắm đấy chứ.

          Chúc các em luôn được nhiều sức khỏe và Trang Nhà TPH.VL luôn mạnh tiến.

                                                            Vĩnh Long-Thứ Hai 10/12/2012

                                              Cô LÊ THỊ NGUYỆT ÁNH

 

Có 1 bình luận về Thư cô Lê Thị Nguyệt Ánh

  1. Thu Nguyệt nói:

    Cô ơi! Ngày họp mặt 10.11.2012, em rất trông cô đến nhưng chờ mãi vẫn không thấy cô. Em nghĩ có lẽ do cô bận việc đột xuất nên cô không đến dự được vì hôm gặp, cô có cho biết cô sẽ đến họp mặt. Trưa ngày hôm sau, em nhận được điện thoại của cô lúc cô đang đến NH Thiên Tân. Em lấy làm tiếc và tự trách mình sao không gọi ĐT nhắc cô nhớ. Em xin lỗi cô nhé! Hy vọng sẽ gặp lại quý thầy cô trong ngày họp mặt năm sau. Mong cô nhiều sức khỏe.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác