Sinh Nguyệt cho Hoàng Hưng và Phương Nga

Ngày đăng: 26/12/2012 10:42:17 Chiều/ ý kiến phản hồi (18)

Ngày 26/12 , trang tongphuochiep-vinhlong.com đã tổ chức lễ sinh nguyệt cho Hoàng Hưng và Phương Nga tại Làng quê miền Tây, xã Tân Xuân , huyện Hóc Môn. Đến dự có đông đảo CHS .TPH các thân hữu trong làng văn, làng báo của trang nhà và nhóm bạn từ Chợ Lách . Sau phần trình bày của Lương Minh vì sao gọi là sinh nguyệt là có hai lý do. Một là Hoàng Hưng không đồng ý tổ chức sinh nhật nên tổ chức sinh nguyệt, hai là vì buổi họp mặt này cũng mừng SN cho Phương Nga (ngày 6/12) mà trước đây trang nhà không tổ chức được. Do vậy, trang nhà mừng hai nhân vật sinh trong tháng 12 mùa đông lạnh lẽo này tại một nơi xa trung tâm thành phố, để bớt cái ồn ào náo nhiệt  của Sài Gòn là hợp lý.

Có vài người đã nghe Lương Minh giới thiệu văn tài củaTáo TPH-VL và cây bút dí dõm của cô giáo PN, họ đã ghi tên để về nhà mở trang web ra để xem biết. Buổi liên hoan của bạn bè và khách mời rất vui vì biết thêm nhiều bạn mới .

Tin SOS

 Chuẩn bị tại Làng Quê miền Tây

 Luong Minh-Phi Rom- Kiều Oanh-Huỳnh Hượng- Đức Mạnh

Toàn thể anh chị em trang nhà mừng tháng sinh Hoàng Hung& Phương Nga

 cả Lần mời rượu Hồng Minh Kim

    Ăn cơm trưa

h  Một chút bia cho đời lên hương

 Kiều oanh (đại diện Hoàng hưng) PhiRom đại diện PN khai đao

          Dec     Hoàng Hưng- phương Nga

h8

h9

h1

h2

h3

h4

Có 18 bình luận về Sinh Nguyệt cho Hoàng Hưng và Phương Nga

  1. Thu Nguyệt nói:

    Chúc mừng Sinh Nguyệt anh Hoàng Hưng và bạn Phương Nga. Từ thuở nào TN nghe từ Sinh Nhật, hôm nay lần đầu nghe anh SOS dùng từ Sinh Nguyệt đó. Nghe lạ mà hay nữa. Ngẫm ra cũng … cũng không khó … hiểu đâu!

  2. Nguyễn Văn Lần nói:

    Hôm nay, tui quên lời dặn của chị LP và em PN luôn. Tới luôn !

  3. Một Lúa nói:

    Ông <Chú Sãi> thi tài bắc đẩu, chữ nghĩa đầy người mà cắt nghĩa chữ Ta, Lúa tui không hiểu nổi.

    Không phân biệt binh nhì hay đại tướng, ai được sinh ban ngày thì bà con gọi là sinh nhật. Ai lọt lòng mẹ ban đêm thì gọi là sinh nguyệt. Kỷ hơn thì ghi chú ngày âm lịch để quan viên khách khứa tự hiểu, nguyệt tròn hay nguyệt méo. Hi…hi…

    • Lương Minh nói:

      Chắc Một lúa không nghe mấy ông thầy nho nói, nhật thì là ngày, nguyệt là tháng, chứ không phải là đêm. Hai vị này sinh cùng tháng 12 nên làm sinh nguyệt. Nếu cùng sinh 1 ngày thì làm sinh nhật tập thể còn khác ngày thì làm ngày nào đây, làm ngày 6 thì HHg buồn, làm ngày 26 thì PN cho là nhất bên trọng nhất bên khinh, nên làm tháng 12 là vui cả làng

  4. Hoàng Hưng nói:

    Hồng Lợi vừa điện thoại xuống cười quá chời quá đất. “Tao đọc chữ Nguyệt, chữ trước tao thấy chữ H,N,I, chữ đầu tao đọc không rõ, tao chạy đi lấy kiến, mới đọc được chữ ‘S’.” Hồng Lợi nói.

  5. Hoàng Hưng nói:

    sorry! chữ kiến= kiếng đeo mắt

    • KiềuOanh nói:

      Huynh Hoàng Hưng, Hồng Lợi ơi, kiến hay kiếng cũng là chử K cả , Có phải hai anh kiếm ……chử K này không? hihihihiwinkcheeky.

      Chúc Mừng SINH NGUYỆT anh Hoàng Hưng và chị Phương Nga. KO báo cáo có ăn dùm anh chị 2 phần bánh và 2 phần nước. Tổng cộng 3 dĩa bánh SN và 3 ly bia. (3 ly , hông phải 3 chai, hè hè ….)

  6. Nguyễn Văn Lần nói:

    Tui cũng có mứng sinh nguyệt của 2 bạn. Ăn 1dĩa bánh ( ít thôi ) và uống 5 ly… rượu mạnh ! Chứ hỏng có uống lon bia nào. Vì đi xe khách từ SG về Tam Bình hon 3 tiếng đồng hồ. Ai cho mình đi ” xả nước cứu thân” nửa đường !

  7. Hoàng Hưng nói:

    Anh Cả ơi, có một người Hoa đi trên chuyến xe đò Sai Gòn – Đà Lạt, đi được nửa đường, xe đang chạy phom phom người Hoa đến gặp bác tài: “Nị ngừng lại cho ngộ lái li.” Bác tài quay qua nói với người Hoa: “Nị đâu có lái được.” Người Hoa vẫn tiếp tục hoỉ bác tài xin “lái”, bác tài luôn từ chối, cuối cùng Hoa chịu hết nổi nói với bác tài: “Nị không cho ngộ lái, ngộ lái lại ló.”

    • KiềuOanh nói:

      Anh Hoàng Hưng, nói về chuyện Bác tài ngừng lại dọc đường cho hành khách “xã nước cứu thân” KO chợt nhớ ngày xưa lúc KO khoảng 5-6 tuổi, có lần đi với Mẹ trên xe đò, tự dưng Bác tài dừng xe và hành khách trên xe ùn ùn đi xuống. Hỏi Mẹ mới biết họ đi xuống để làm gì. KO thắc mắc sao Bác Tài biết họ có “nhu cầu” đó mà dừng xe vậy? Mẹ trả lời : “Tại đang chạy xe Bác tài cảm thấy xe nặng quá, nên dừng lại cho hành khách “xả” bớt để xe nhẹ đi, dễ chạy”. Lần ấy KO tin lắm, và một thời gian sau đó vẫn tin như vậy! Bây giờ em không biết có anh chị nào từng giải thích với con cháu mình như vậy không? Chắc là bọn trẻ bây giờ thông minh hơn KO ngày xưa nên khó gạt tụi nó lắm!

  8. Phong Tâm nói:

     Mừng Sinh nguyệt Hoàng Hưng + Phương Nga, tui trộn 2 thứ rượu mạnh yếu mà đâu sợ bị phạt,Sãi lái xe ôm mà.

  9. PhiRom nói:

    Mừng Sinh Nguyệt Hoàng Hưng và Phương Nga thật vui, hình ảnh ai nấy vui cười hớn hở để mừng hai bạn .

    • PhươngNga nói:

      Và như có dự cảm, mọi người tươi cười chào mừng cháu nội chị Phi Rom ra đời.  Noel năm nay có nhiều niềm vui và hạnh phúc.  

  10. Nguyễntuyết nói:

    Mấy ngày nay bên NT bị mưa dầm , ai dè nó sập ( cử kiêng không nhắc tới ) , buồn chết đi được ,hôm nay tới 9 giờ 30 mấy phút mới  vô được trang nhà , do vậy mà 2 ngày nay trong người buồn bực làm sao như thiếu sì ke ! Hôm nay mở ra xem thấy tưng bừng vui quá , thấy chữ  Sinh Nguyệt lúc đầu đọc qua thấy lạ nghỉ là SOS chơi chữ mà mình không đủ hiểu định thắc mắc hỏi, bây giờ hiểu rồi  vui quá mà Rom nè sao thiếu thiếu 1 cái Chữ tắt LM hay SOS đó nhe , mình cùng nhau hiểu ngầm đi hé …hì hì hì… Sinh cùng tháng sướng hé HHg ,PN,SOS …cùng nhau vui ghê …!!!

  11. luongngochai nói:

    Ngoc Hải chúc sinhnhật muộn Phương Nga và kèm theolời xinlỗibạn hiền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác