Nguyễn Thanh Hoàn cưới vợ cho con

Ngày đăng: 9/12/2012 09:08:46 Chiều/ ý kiến phản hồi (3)

 

Ngày 9/12, Nguyễn Thanh Hoàn đã tổ chức cưới vợ cho con trai út là Nguyễn Duy Thức thành hôn cùng cô Nguyễn Thuyết Văn tại nhà hàng Hương sen, đường Phạm Thái Bường. thành phố Vĩnh Long. Đến dự có đông đủ bạn bè cũ của Thanh Hoàn tại Vĩnh long, Đồng Tháp và TPHCM về dự.

Tin ảnh Nguyễn Văn Lần

       Hoàn – Duy Thức – Tấn Dũng chào bàn các bạn 

h2 Bùi Hữu Thuận -Nguyễn Văn Khúc- Nguyễn Văn Bông

  Bông – Trí _Lương Hoàn

Trần Văn Hoàng- Nguyễn Sơn Hùng-

  Đinh Văn Huân -Tạ Tấn Trên – Huân

 Ông Bà Nguyễn tấn Dũng, sui gia với Thanh Hoàn

Có 3 bình luận về Nguyễn Thanh Hoàn cưới vợ cho con

  1. Hoàng Hưng nói:

    Trần văn Hoàng ngồi kế Sơn Hùng, có phải nhà bạn gần cầu Kè (Long Thanh), học chung lớp tiếp liên Thiềng Đức với Hoàng Hưng không? Có biết tin Nguyễn Hồng Sơn nhà dưới Cái Sơn không?

  2. Thaimamnem nói:

    Thaimamnem

      Chào ông bà Nguyễn tấn Dũng, chúc 2 ông bà và 2 cháu được khõe mạnh, hạnh phúc. Rất ngạc nhiên khi gặp lại người thân, không biết người thân có còn nhớ đến tôi không.

  3. Nguyễn Văn Lần nói:

    Bạn Hưng ơi ! Hoàng không có theo dõi trang nhà. Bạn nói đúng rồi đó, Hoàng ở gần cầu Kè, kế nhà của Trần Văn Thọ ( là anh chú bác ruột ) cùng học chung 12 B3 với tụi nầy, Hoàng và Thọ đều dạy học, Hoàng dạy chung với tôi 2 năm ở Hòn Đất ( KG ), sau đó về Vĩnh Long và nghỉ việc, còn Thọ thì không biết tin tức gì cả ! Vợ chồng Hoàng hiện bán cà phê trước cổng bệnh viện mới. Con cái đều có gia đình ở riêng. Vợ chồng Hoàng phụ chăm sóc cháu !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác