Bát tiểu muội làm xôn xao dư luận

Ngày đăng: 2/11/2012 12:02:23 Sáng/ ý kiến phản hồi (1)

 

Bát tiểu muội không phải là tên thật mà là bút danh của người nào đó trên trang nhà, viết thường xuyên trên phần phàn hồi. Từ ngày BTM xuất hiện với lối văn phản hồi bay bổng, trình độ uyên bát khiến nhiều độc giả gửi lời hỏi thăm SOS rằng BTM là ai? Ông Sải cũng phải chào thua (SOS)

 

Hãy nghe Hồng Băng đoán, “Bạn Bát Tiểu Muội, tôi đóan bạn quê ở Bến Tre, vốn xem Khổng Tử trên Lão Tử, nên bạn không phải là tín dồ Cao Đài giáo, mà vì gốc nhà giáo, hoặc theo đạo Khổng. Bạn yêu thích hoa sen, là người tự tin, uyên bác nhiều lĩnh vực, trong đó có văn chương cổ kim, trên dưới 50 tuổi. Bạn không còn ở quê hương bạn, và bạn tên là Hà Hòang Dung.

Tất cả đều theo cách tôi hiểu qua bài tứ tuyệt của bạn. xin cảm thông, vì trình độ Việt Hán hạn hẹp. Mong bạn sửa chữa lại những sai sót và công bố đáp án đúng để tôi và bạn đọc TPH. hiểu về bạn đúng hơn.”

Còn anh Hồng Lợi ở Mỹ nhận xét, dù ít phản hồi nhưng lần này thấy cao thủ xuất hiện giang hồ , nên anh cũng phải lên tiếng. “Bát tiểu muội ơi, người khôn quá trời. Tuổi tác không cho biết chỉ nhận mình là tiểu muội. Nếu tuổi còn non thì là tiểu muội của Đoàn Dự, Hư Trúc, nếu BTM có lớn tuổi hơn thì cũng nhỏng nhẻo được với Đoàn Chính Thuần”

Cô Tuyết Ngô thì bảo là không nhận ra thân thế của Bát Tiểu muội, dù BTM có nói ở Chợ Lách và TN nhìn nhận rằng nội lực của Tiểu muội này quả là thượng thừa.

Bà con ơi, tiểu muội quả là huyền bí. Hồng Băng thì chỉ đoán qua lời “rao xưng” của Bát tiểu muội mà thôi.

SOS

Có 1 bình luận về Bát tiểu muội làm xôn xao dư luận

  1. Mai Lữ nói:

    Thưa, Bát Tiểu Muội có phải là em của nữ sĩ Mộng Tuyết Thất Tiểu Muội Không?

                                                                                         Mai Lữ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác