Gia đình Phương Nga bận rộn trước năm học mới

Ngày đăng: 5/09/2012 03:41:40 Chiều/ ý kiến phản hồi (6)

 

Ngày 5/9, Phương Nga, lớp 12 (NK76) cho biết là mình đang chuẩn bị năm học mới. Tuy nhiên vẫn nhớ tới cô em Kiều Oanh ở quê nhà nên đã gửi về 3 bức ảnh về hoạt động của Nga trong những ngày này. Phương Nga thì lo kiểm tra lại thiết bị đèn chiếu, cô học trò nhỏ Phương Duyên thì năm nay lại học toán với má nó (không biết hên hay xui).

Tin LM, ảnh Phương Nga

                                                       đang  sắp thời khóa biểu

                                            Phuong Duyên chuẩn bị tập toán , học cô giáo mới

                                           Kiểm tra lại đồ dùng dạy học

 

Có 6 bình luận về Gia đình Phương Nga bận rộn trước năm học mới

  1. Nguyễn Văn Lần nói:

    Cảm ơn PN, dù bận chuẩn bị năm học mới vẫn có bài và hình ảnh gởi cho bạn bè xem.Cả Lần thì cả tuần nay bận đi chơi, mới về tới Tam Bình hồi trưa nay ( 5.9 ), để tiếp tục có những ngày chủ nhật và ngày lễ !

    Còn câu cuối ( trong ngoặc), cả Lần hiểu như thế nầy :

    Nếu PD biết mẹ nó hồi xưa ghét ( chứ không phải dở ) môn toán thì là hên : vì khi vào trường đào tạo giáo viên toán, thì dù cho sinh viên đó học toán hay dở gì hỏng biết, trường chỉ hướng dẫn phương pháp truyền thụ cho học sinh dễ hiểu thôi. Để học sinh không thấy ghét học môn toán như giáo viên nó hồi xưa, mà thích học môn toán với cô PN .Và bản thân sinh viên đã đủ chuẩn để học ở trường rồi, đã là hay rồi ! “Chẳng hay sao lại đỗ ngay Tú Tài ?” ( lời Tú Xương ) !

    • PhuongNga nói:

      Anh cả ơi, anh đi chơi lâu quá, rồi ai coi chừng MÈO cho anh?
      Em không biết hên hay xui, nhưng có điều khi nghe tin nầy, mặt PD đổi sắc liền…

  2. kiềuoanh nói:

    Hôm trước KO théc méc hông thấy  Cô giáo Phương Nga ở trường nên hôm nay chị xuất hiện rồi, hoan hô ! Em cám ơn Chị Phương Nga đã gởi hình cho em xem,nói đến trường lớp ….ôi chao sao mà nhớ quá đi……..!!Chị Phương Nga ơi, thời khoá biểu có giờ nào đem me chua vô lớp ăn thoải mái hông ?Nếu có báo hại cô giáo PN không dạy học gì được hết phải hông chị?…….kakaka,,,wink                         

    • PhuongNga nói:

      KO ơi, em có thể phụ đạo cho học trò chị đem cóc, ổi, xoài tượng…vô tặng cho cô giáo được không?

      • kiềuoanh nói:

        OK ,được liền chị ơi,nhưng không chỉ tặng cô giáo mà cho học trò luôn, nhưng em đề nghị chị cho học sinh bắt số thứ tự trước cho chắc ăn nha chị, kẻo hông thôi các em giành.W……sau khi ăn cóc, ổi,xoài tượng chấm với mắm ruốc.!!!!winkcheeky

  3. Nguyễntuyết nói:

    KO chơi ác quá tặng  ” Mắm  Ruốc “…. báo hại cả lớp tuị Mỹ con nó chạy ra hết ngoài sân, cô giáo PN phải đổi kế hoạch dạy học  hôm đó thành 1 buổidã ngoại ngoài trời…. biến thành 1 buổi học ấn tượng và kỷ niệm khó quên !!!??? 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác