MỪNG XUÂN GIÁP THÌN  !

Ngày đăng: 7/02/2024 08:53:27 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, gia đình chúng tôi, đều là đồng môn TPH vào thập niên 1960s, trước hết, chúng tôi thân kính gửi lời cám ơn đến quý thầy cô và đồng môn TPH thân thương của chúng tôi.

Kính thưa quý thầy cô và các bạn rất thân thương, dầu tôi đã xa ngôi trường Tống Phước Hiệp từ năm 1968, nhưng tất cả quý thầy cô và các anh chị CHS Tống Phước Hiệp đối với tôi, dầu cùng cấp hay khác cấp, dầu trước hay dầu sau, lúc nào quý vị cũng là một phần kỷ niệm và một phần đời của tôi. Cũng như tất cả các bạn đồng môn, nếu không có ngôi trường thân yêu ấy, nếu không có thầy cô dạy dỗ, và nếu không có sự nâng đỡ tinh thần của các bạn, có lẽ giờ này tôi và gia đình tôi sẽ không có những kỷ niệm đẹp, thật đẹp của một quảng đời đi qua như bây giờ.

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, gia đình chúng tôi xin kính chúc toàn thể quý Thầy Cô, quý anh chị em CHS TPH cùng gia đình một cát Tết vui vẻ và suốt năm Giáp Thìn luôn an khang, thịnh vượng, hạnh phúc, vạn sự cát tường như ý và bình yên, và lúc nào chúng tôi cũng luôn mong cho các thế hệ hậu duệ luôn được thành tựu trong mọi lãnh vực.

NGƯỜI LONG HỒ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác