LỄ TRAO SÁCH HƯƠNG THIỀN CHO TRÀ QUÁN ÔNG ĐỒ

Ngày đăng: 8/02/2024 08:10:12 Sáng/ ý kiến phản hồi (0)

Sau nhiều năm cân nhắc, nhà báo Phan Cát Tường, chủ biên tạp san Hương Thiền đã tìm được nơi gửi sách: Trà Quán Ông Đồ. Chù nhân Trà quán là TH.Sĩ Nguyễn Hiếu Tín đã có nhiều năm sưu tập sách, có một phòng sách quy mô nơi có nhiều học giả từng đến đây nghiên cứu. Tập san Hương Thiền là tập san văn nghệ của giới Phật tử , ra mắt vào những ngày lễ trong đại trong năm của Phật giáo (4 số/năm) đến nay được 57 số. Ban biên tập đã đóng bộ thành 9 bộ, bìa cứng mạ vàng hình thức giống những bộ kinh có trong thiền viện.

Sáng nay , 7/2 tại văn phòng đại diện của tạp chí, dưới sự chứng kiến của các cộng tác viên Hường Thiền, anh Phan Cát Tường chủ biên Hương Thiền đã trao cho chủ nhân Trà Quán Ông Đồ 9 bộ HT để lưu giữ. Anh Nguyễn Hiếu Tín hứa sẽ bảo quản sách được trọn vẹn và tạo điều kiện dễ dàng cho những ai nghiên cứu Hương Thiền hiện tai cũng như sau này.

Nguyễn Hiếu Tín tặng sách Lương Minh

Cũng tại buổi lễ, Th/sĩ Nguyễn Hiếu Tín đã tặng các anh em có mặt quyển Phong vị Tết- Tâm hồn Việt- Một quyển sách “đặc sệt” về Tết, phù hợp với 3 ngày Xuân.

Để cám ơn anh em đã tới dự, chủ biên Cát Tường ngỏ ý dẫn anh em đi nhà hàng lien hoan, nhưng vì ngày cuối năm ai cũng bận rộn nên đề nghị chủ biên bảo lưu lời mời lại vào dịp tân niên.

Tin ảnh Lương Minh

Hình 4

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác