NGÀY HẠNH PHÚC

Ngày đăng: 14/07/2023 08:33:42 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Hôm nay, 14/7 chúng tôi có dịp gặp nhau cà phê tại quán Du Miên quận Gò Vấp. Thật vui khi hội ngộ cùng nhau bên ly cà phê với những câu chuyện đời lại nhận được những tác phẩm văn chương để đồng cảm và chia sẻ. Tôi được Nhà thơ Kiều Huệ là Hội viên Hội Nhà văn TPHCM tặng 3 tập thơ: Nốt trầm, Sương mù thuở ấy và Nghiêng phía êm đềm. Nhà thơ Đoàn Thị Diễm Thuyên là Hội viên Hội văn học Nghệ thuật Nguyễn Đình Chiểu tỉnh Bến Tre đã tặng tôi tập thơ Trời mưa cho ướt.

Anh Lương Minh gởi tặng cho tôi cuốn Tạp văn Biên khảo, Phê bình văn học của Nhà văn Thái Quốc Mưu. Nhà văn Lê Viết Yên gởi tặng tôi 2 tập thơ: Tập thơ Kỷ niệm Đong Đầy của Nhà thơ Phục Thái. Anh Phục Thái hiện đang sinh sống tại Hoa Kỳ và tập thơ Trăm nhớ ngàn thương của Nhà thơ Mỹ Trinh. Nhà thơ Mỹ Trinh hiện đang sống tại ITaly . Có một việc thật xúc động là chị Nguyễn Thị Hoa vợ anh Lê Viết Yên đã mang một bó hoa hồng thật đẹp để dành tặng cho vợ chồng tôi. Xin chân thành cảm ơn tình cảm thân thương của anh chị đã dành cho chúng tôi.

Anh chị Họa sĩ, nhà thơ Lê Triều Hồng Lĩnh (Vĩnh Long) tặng cho tôi cuốn Quán Văn số 97 chủ đề Chân dung Nhà văn Đặng Châu Long.

Sau buổi cà phê sáng, anh chị nhà thơ Lê Triều Hồng Lĩnh mời chúng tôi ghé thăm nhà anh chị ở đường Quang Trung quận Gò Vấp. Anh chị đã tặng vợ chồng tôi 2 bức tranh vẽ Cọp và Rồng tượng trưng cho 2 tuổi của vợ chồng tôi. Thật cảm động và trân quý tình cảm của anh chị rất nhiều.

Chúng tôi đã có một buổi sáng bên nhau thân tình, ấm áp. Xin cảm ơn các anh chị đã dành tình cảm thân thương cho chúng tôi. Xin chúc các anh chị an lành và hạnh phúc.

Bài và ảnh Đỗ Trí

H3 chị Lê Thị Hoa- Đỗ Trí và vợ

h4 Đỗ Trí và vợ & nhà thơ Diễm Thuyên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác