ĐI CÀ PHÊ ĐƯỢC TUYỂN TẬP MỚI

Ngày đăng: 22/06/2023 10:10:04 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Một tuyển tập gồm văn và thơ của nhóm Trầm Hương Ptt (cô Phạm Thị Trí, cựu giáo viên trường Trung học Tống Phước Hiệp) vừa phát hành. Đây là tuyển tập thứ hai của nhóm chị. Tuyển tập lần này có bài vở của nhà văn Trầm Hương Ptt (bút hiệu của chị Trí Phạm), nhà văn Thư Duy (bút hiệu của anh Bùi Chí Hiếu), nhà văn Nhu Thuong Nguyen (bút hiệu của chị Nguyễn Thị Đức Tính) cùng nhà văn Sâm Thương, An Nghi, Lãng, Nguyễn Quang Hùng mà tôi chưa biết mặt.

Tuyển tập 1 trước đó có tên là Quán Ký Ức tập hợp những bài thơ- văn nhẹ nhàng gần gũi rất được bạn bè quan tâm. Tuyển tập 2 lần này cũng được chọn từ những bài viết trong thời gian các văn sĩ còn đi học và được đăng trên các giai phẩm Xuân thời ấy. Quả thật, tuyển tập đúng nghĩa với lời tựa Ngày Ấy- Bây Giờ. Tuyển tập kỳ này đặc biệt hơn nữa do có đăng thêm những bức tranh của Trương Hoàng An (bút hiệu là An Nghi) đây là hoạ sĩ, nhà thơ đã mất khi còn rất trẻ, điều này càng khiến cho tuyển tập thêm phần ý nghĩa và gợi nhớ đến kỷ niệm sâu sắc hơn.

Cám ơn chị Như Thường đã ưu ái tặng sách mà còn đãi cà phê. Một buổi sáng thật vui vì đã lâu chị em mình chưa gặp lại nhau sau lần hợp mặt với anh Đức Mạnh và anh Lương Minh hồi trước Tết.

Cám ơn nhóm Trầm Hương Ptt luôn tạo sân chơi ý nghĩa cho mọi người. cám ơn anh Minh Luong đã cho hình

Nguyễn Kiều Phương

h2 Tác giả và nhà thơ Như Thường

cà phê Doanh nhân

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác