THƯ ĐẦU NĂM

Ngày đăng: 22/01/2023 06:31:56 Sáng/ ý kiến phản hồi (0)

 

Kính thưa thầy cô và các anh chị đồng môn!

Trước thềm năm Quý Mão, trang nhà kính chúc quý thầy cô và toàn thể anh chị em được dồi dào sức khỏe, gia đình được an vui.

Vào năm mới chúng ta thêm một tuổi, nếu tính cục bộ thì học sinh trường Tống vào lớp 6 năm 1974, năm đó 12 tuổi, thì bây giờ cũng đã quá tuổi lục tuần. Các em có được nửa niên khóa mang bảng tên Tống Phước Hiệp trước ngực. Như vật tối đa 40 năm nữa những người có liên quan đến trường chỉ còn vài người và trang nhà tự khắc không còn nữa. Đó là quy luật và chúng ta không có gì bi quan.

Nhìn lại một năm qua, trang nhà không có thành tích gì để tự hào, chỉ duy trì được hoạt động và đưa bài vở của mọi người lên trang để giải trí, để tâm tình , để báo hiệu với mọi người là chúng ta vẫn còn khỏe mạnh, yêu đời. Niềm vui của những người quản lý trang là TPH-VL.com còn hiện diện trên mạng, đến nay được 11 năm và cũng còn nhiều cái để đọc. Đó cũng là nhờ một ít CHS còn gửi bài cho trang nhà và nhiều văn nghệ sĩ bên ngoài yêu mến gửi bài giao lưu.

Trang facebook Bạn bè Học sinh Tống Phước hiệp là sân sau của trang nhà, nhờ nó mà trang nhà có gợi ý cho anh chị em viết bài cho trang, phổ biến thêm tin của CHS vì tính chất nhanh gọn của Fb

Về vấn đề họp mặt, nhiều anh chị vẫn mong có ngày Họp mặt HS toàn trường, nhưng xét thấy tuổi chúng ta ngày càng lớn, đi lại khó khăn và nhất là trong năm có rất nhiều nhóm NK họp mặt rất đông vui và thân tình, tổ chức thêm lại tốn kém !

Kế hoạch năm nay là tập họp các bài báo xuân năm 2022 và 2023 in thành một quyển xuân Tống Phước hiệp để kỷ niệm, sách không bán, chi phí thì tùy lòng hảo tâm của bạn đọc và bạn viết.

Sau cùng là xin cám ơn quý độc giả, quý văn nghệ sỹ thân hữu đã đồng hành cùng trang nhà trong năm qua, năm mới xin được tiếp tục. Hy vọng, trang nhà sẽ phục vụ tốt quý anh chị trong năm mới.

TM.Tongphuochiep-vinhlong.com

LƯƠNG MINH

Cựu HS lớp 12B3 (NK71)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác