NHÓM 74 TPH LIÊN TỤC HOP MẶT

Ngày đăng: 13/12/2022 10:06:22 Sáng/ ý kiến phản hồi (0)

Ngày 11 tháng 12, 2022 theo lời mời của các bạn Hồng Ánh ( chủ nhà hàng Hương Sen), Xuân Hoa ( chuẩn bị đám đính hôn con gái ), Mai Trinh , Ánh Hồ ( Hồ An Nhiên ), Ánh Sương , các bạn nhóm 74/ TPH gồm 60 em đã tề tựu ở khu thuỷ tạ nhà hàng Hương Sen ” quậy ” một trận tưng bừng !

Đợt nầy các ông xã của một số bạn cũng có mặt tương đối đầy đủ . Các bạn nhóm đã đi từ Sài Gòn, Cai Lậy , Mang Thít , Tam bình … về đông đủ . Thương nhất là cặp anh Bích – Thu Hà , anh Hoành – Huệ Lê dù ốm yếu bệnh tật , ở xa mấy chục cây số cũng cố gắng đến để tham dự . Chồng của chủ nhà ( A Chín Thơm ) sáng tác một bài thơ để cho vợ ( Hồng Ánh ) đọc tặng buổi họp và Mai Trinh, rất vui , rất ý nghĩa . Ca sĩ cây nhà lá vườn hát rất hay và đăng ký liên tục không cần phải kêu gọi.

Được biết, sau lần họp mặt với Thu Nguyệt và chia tay bạn ấy , thì nhóm TPH 74 đón tiếp nhiều bạn từ nước ngoài về gồm Ánh Sương , Hồ An Nhiên , Mai Trinh , Tuyết Mai, Mai Tài . Hy vọng từ đây đến cuối năm còn nhiều lần họp mặt nữa Các bạn muốn xem đầy đủ vidéo buổi họp mặt thì lên youtube , Thanh Trieu xem các bạn nhé

Tin ảnh Nguyễn Thị Việt

h2

h3

h4 

h5

h6 Nguyễn Thị Việt và Ánh Sương

h7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác