YÊU THƯƠNG CÒN LẠI CỦA TIỂU NGUYỆT

Ngày đăng: 10/11/2022 11:17:30 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Vừa qua, nhà văn Tiểu Nguyệt ở Nha Trang đã gửi tặng tôi tập truyện Yêu Thương Còn Lại, nhờ anh Đặng Châu Long chuyển, chúng tôi có làm lễ trao sách tại một quán cà phê ở Hóc Môn nhằm giới thiệu tác phẩm mới và cũng để cùng nhau vui vẻ.

Tập Yêu Thương Còn Lại dày 154 trang , trong đó có 12 truyện ngắn, mạch văn nhẹ nhàng khá lôi cuốn. Tôi chưa từng gặp mặt nhà văn Tiểu Nguyệt nhưng thâm tình qua lại cũng tròn ba năm. Năm 2018, khi anh Mang Viên Long còn sống, tôi biết anh có quen với Nguyễn Bạch Dương nên nhờ anh viết về kỷ niệm với nhà thơ này để đăng trong tập sách Tưởng nhớ Nguyễn Bạch Duơng. Anh nhận lời và biết tôi cần bài cho tập sách nên giới thiệu với tôi nhà văn Tiểu Nguyệt sẽ góp thêm bài. Từ đó tôi và Tiểu Nguyệt quen nhau, tác phẩm của chị được giới thiệu trên web tongphuochiep-vinhlong.com. từ đó bước đường sáng tác của chị , tôi cũng có theo dõi .

Vào làng văn hơi trễ, được bạn văn Mang Viên Long giúp đỡ , khuyến khích nên Tiểu Nguyệt viết khá đều tay. Từ năm 2017 đến nay, chị đã xuât bản 18 cuốn, trong đó có truyện ngắn, truyện dài, tùy bút, tiểu luận… Một việc làm mà không phải cây bút mới  nào cũng có thể thực hiện được ! Không ai sinh ra là trở thành nhà văn liền, nhưng nhìn vào việc cần mẫn viết của Tiểu Nguyệt thì sớm muộn chị sẽ có chỗ đứng cao trên văn đàn.

10/11/2022

Lương Minh

 Nhà văn Tiểu Nguyệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác