BUỔI CÀ PHÊ TẶNG SÁCH MỚI

Ngày đăng: 22/10/2022 10:11:48 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Sáng nay anh Phùng Quang Thuận gọi mời đến quán cà phê 527, Hòang Sa uống cà phê, mừng ngày anh ra sách mới. Đến nơi thì thấy có vài anh em văn nghệ có mặt. Người nào cũng vui vẻ vì được uống cà phê , được tặng sách mới ra lò. Quyển sách mới hôm nay là quyển Bạc Liêu Truyện dày 268 trang, trong đó có 3 truyện Thanh Minh ở Bạc Liêu, Tình Chim và Bãi hoang.

Đây là ba truyện ký mà tác giả ghi lại bằng kiến thức và tình cảm quê hương của mình. Anh là một nhà thơ quê ở Bạc Liêu, đã xuất bản 7 tập thơ từ năm 2001 đến nay, giờ chuyển sang viết ký sự. Để có quyển văn xuôi đầu tay này anh đã đóng cửa ba tháng , mười ngày (sic) để thai nghén nó. Anh nói, khi độc giả tìm đến một tác phẩm tức tìm đến văn chương hoặc kiến thức, anh không dám nói đây là tuyệt tác nhưng khi đọc Bạc Liêu truyện của anh , người đọc sẽ biết thêm tục lệ, sinh hoạt địa phương mà người nay và người vùng miền khác không biết. Sách này sẽ bổ sung phần kiến thức phong tục Nam Kỳ cho giới trẻ cũng như người thich nghiên cứu. Do vậy , hy vọng Bạc Liêu Truyện được mọi người đón nhận.

Miên Đức Thắng- Phùng Quang Thuận- Nguyễn An Bình- Nhật Quang- Lương Minh

Buổi cà phê này, tôi được gặp anh Nguyễn Minh Hiệp, nhà thư viện học, nhà văn Nguyễn An Bình, người giữ nhiều kỷ lục về thơ và sách, nhà thơ Nhật Quang và Nguyễn Kiều Phương. Cuối giờ nhạc sĩ Miên Đức Thắng đã đến chúc mừng, anh là thần tượng của SVHS ngày xưa, gần 90 tuổi mà vẫn không chịu già.

LƯƠNG MINH

—————————————————————

– Sách giá 100.000đ có tại 56 đường Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TP. HCM.

– Mua online liên lạc Phùng Hạc Sơn, sđt 097 171 9711.

Kính mời quí thân hữu và bạn đọc ủng hộ .

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác