KHU DU LỊCH BÌNH QUỚI

Ngày đăng: 25/09/2022 12:12:16 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Khi cảm thấy nản, muốn đi đâu đó tìm cảm giác thư thái mà Bạn lại không có nhiều thời gian thì Khu du lịch Bình Quới cũng là một địa điểm rất tuyệt cho gia đình và bạn bè. Bước vào cổng Bình Quới 3 là không gian miền quê với vạt lúa đang trổ đòng thơm ngát! Nếu bạn có thời gian nguyên buổi sáng thì bạn mua vé buffet sáng với những món ăn dân dã, những món quà quê ngon miệng! Trưa đến, bạn sẽ quay lại chọn cho mình bữa trưa với các món nướng như tôm cá lóc nướng trui quấn bánh tráng, sò điệp mỡ hành, bánh xèo nóng hổi… Và bạn sẽ nhâm nhi thưởng thức cùng khung cảnh đậm chất chợ quê rất đỗi thân thương. Bạn thấy trong lòng đã nhẹ nhõm đi rất nhiều!

Điểm tâm sáng rồi, đi thăm thú chơi một vòng thoả thích! Sau khi ngắm cảnh, câu cá, bơi thuyền chụp ảnh … Đi đến gần cuối khu vui chơi bạn sẽ gặp thêm một điều thú vị nữa làm cho cuộc đi chơi thêm phần thi vị! Bạn chợt chạnh lòng thương cảm nhớ về một tài năng của một nhạc sỹ với hơn 600 bài hát! Tôi luôn cảm kính mỗi khi nghe các bài hát khi gần về với hư vô của ông! Cuộc đời ông thăng trầm… có bao điều ông đều nhả vào các ca từ của những bài hát mà ông sáng tác.

Tôi cảm nhận sự trầm lắng u tịnh càng về cuối đời ông, càng sầu lắng như tiếng thở dài của một con người muốn làm thay đổi một cái gì đó mà bất lực!

  Trước khi vào nhà lưu niệm ta bắt gặp tượng  nhạc sỹ Văn Cao rồi mới rẽ vào nhà lưu niệm của Trịnh Công sơn! ” Tôi ơi đừng tuyệt vọng!” ” Ngày sau sỏi đá cũng cần có nhau” Tôi rất thích bài “Nối vòng tay lớn “của ông!” Dòng máu nối con tim đồng loại dựng tình Người trong ngày mới”!

Bài và ảnh Bùi Thị Minh Huệ

h2

h3

h4

h5

h6

h7

h8 Như một cảnh quê

h10

h11 Hôi quán Hội Ngộ

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác