VỀ DƯỚI ÁNH TRĂNG XƯA

Ngày đăng: 14/04/2022 06:34:33 Sáng/ ý kiến phản hồi (0)
Hơn một tháng đọc xong truyện dài Về Dưới Ánh Trăng Xưa của nhà văn Tiểu Nguyệt không tài nào viết được lời giới thiệu. Truyện không hấp dẫn? Không, hấp dẫn là đằng khác, nó cuốn ta theo mười chương của tác phẩm nhưng nỗi buồn vẫn len lén lấp ló trong lòng tôi .
Từ một cô bé sống hồn nhiên với bạn bè nơi quê nhà yêu dấu cùng bà nội qua bao thăng trầm của quê hương trở thành một thiếu nữ không may giữa bao định kiến thời cuộc. Cuộc biển dâu dời đổi có trăm người vui có vạn người buồn .
Vượt qua bao nhọc nhằn, buồn đau của số phận Tuệ Nguyên cũng may mắn có được lời tỏ tình dưới ánh trăng của Nhơn. Những tưởng mái ấm của đôi vợ chồng trung niên với đàn con dần trưởng thành sẽ an yên đến cuối đời, ngờ đâu tiếng gọi của loài ngựa hoang trong ký ức trỗi dậy và Nhơn đã ra đi về miền đất hứa để nàng hoài niệm ánh trăng xưa với cõi lòng tan nát …
Tôi buồn với nỗi buồn của Tuệ Nguyên và ấm ức với anh chàng Nhơn, mời bạn cùng đọc VỀ DƯỚI ÁNH TRĂNG XƯA xem cuộc đời của nhân vật Tuệ Nguyên có phải nỗi lòng của tác giả Tiểu Nguyệt không nhé !
Hoài Huyền Thanh
Vào hạ 13.4.2022
H1
H2
H3

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác