KINH NGHIỆM TỰ CHỮA BỆNH COVY

Ngày đăng: 20/07/2021 11:42:55 Sáng/ ý kiến phản hồi (0)

Đây là thông tin thứ 2, trích lời tường thuật của một người tự khắc phục lấy bệnh COVID-19 cùng vợ và các con, trong một thông tin khác:

“…..Cả nhà ông đều ho rất nhiều, không có đàm nhưng rất mệt, sốt, nóng liên tục, uống thuốc giảm sốt chỉ được một thời gian ngắn sau đó sốt trở lại từ 99 -100 độ. Miệng đắng và nuốt nước bọt cũng đau, không muốn ăn uống gì cả.

Thường ngày ông rất thích món mắm ruốc kho quẹt với thịt ba chỉ, nay cũng chê luôn, ngủ thì mê man, nằm không muốn dậy và đặc biệt sụt cân rất nhanh chóng, toàn thân đau nhức nhất là các bắp thịt rất đau và vùng lưng vùng bụng đau ê ẩm chịu không nổi, người mất sức đề kháng khiến thần sắc đờ đẫn. Đó là những gì ông, vợ ông và các con phải chịu.

Sau khi bị những triệu chứng trên, ông rất bình tĩnh. Trước hết ông khuyên mọi người trong gia đình cứ bình tĩnh, đừng lo lắng thái quá và hãy tin tưởng mình sẽ vượt qua. Đây là yếu tố mà ông cho là quan trọng nhất, đồng thời cũng nên cầu nguyện với Chúa, Phật.

Sau đó, ông ra tiệm thuốc Bắc mua thuốc xông, mỗi gói $5. Về nhà ông hái thêm lá sả, lá chanh, tía tô, húng lũi và bất cứ lá nào có trong vườn bỏ chung vào gói thuốc xông nấu cho sôi. Lấy mền trùm kín người đừng cho hơi nóng thoát ra (cẩn thận kẻo dễ bị phỏng). Ngồi hít vào, thở ra khoảng 15 phút, nhớ đem vào một đôi đũa để khi xông lấy đũa xới lá lên cho hơi nóng bốc lên. Khi xông chỉ mặc quần lót.

Mỗi ngày xông ba lần. Ba ngày đầu, mỗi ngày uống ba lần, mỗi lần hai viên Tylenol cộng với vitamine C+D. Qua ngày thứ tư giảm xuống ngày hai lần cho những ngày kế tiếp. Áp dụng như thế thì sau ba ngày đầu (9 lần xông) sẽ thấy khác hẳn trong người, bắt đầu có sức và thèm ăn. Nhớ chỉ lấy khăn lau khô người không nên tắm trong suốt một tuần chữa trị.

Không nên nằm nhiều, nếu nhúc nhích được thì xin ra sân tập quơ chân múa tay để vận động thân thể. Cần uống nhiều nước ấm, nước cam hoặc nước cháo gạo vì nếu không cố gắng ăn uống sẽ bị giảm cân rất nhanh 10, 15, 20 pound là bình thường. Sau 10 ngày khi thấy mình khỏe lên, hãy đi thử lại Covid-19. Gia đình ông đã áp dụng đúng những điều ông vừa trình bày và sau đó đi test , mọi người đều “âm tính.”

Trước khi kết thúc lời chia sẻ,  Tôi chỉ muốn chia sẻ với mọi người, khi có triệu chứng bị Covid-19 hãy bình tĩnh, đừng sợ hãi, hãy tìm cách đánh địch ngay giây phút đầu đừng để địch tràn lan…..

LÊ THỊ NGUYỆT ÁNH

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác