CÂU CHUYỆN NGÀY SINH NHẬT TRANG

Ngày đăng: 6/07/2021 08:25:51 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Hôm nay 6/7, kỷ niệm lần thứ 9 ngày sinh của trang tongphuochiep-vinhlong.com(2012-2021) tuy nhiên tình hình dịch giã làm cho mọi người nản không muốn tổ chức. Hàng năm , gần cuối tháng 6 là trang nhà đã chuẩn bị bài vở cho số ngày sinh nhật, chị Phi Rom – bộ phận tổ chức lo việc mời quan khách, hậu cần ăn uống. Ban đầu thì thấy tổ chức sinh nhật rườm ra, không có gì phải ầm ỉ, thế rồi một số em khuyến khích, trách cứ vì sao không tổ chức, một năm mới có một lần có cơ hội gặp nhau, trò chuyện với nhau? Đa số anh chị em cũng ở tuổi hưu trí không còn bận việc sinh nhai, nếu còn làm việc thì cũng sắp sếp 1 ngày đi chơi cũng được.

Với tinh thần mến bạn của các anh chị,  nên mỗi năm , trang nhà cố tổ chức SN một lần vào đầu tháng 7, khi thì ở Sài Gòn, khi thì ở Vĩnh Long để anh em có mặt đông đủ. Lần sinh nhật lần hai, có Trần Bình (NK79) tổ chức xe cho anh chị từ Vĩnh Long lên khu du lịch Văn Thánh. Sau này, anh chị ở Vĩnh Long kêu gọi làm tại quê nhà để tiện tham dự vì dưới số người ở quê nhà đông hơn.

Thế rồi , nhưng lần tổ chức tại Vĩnh Long, Long Hồ vì ở quê ít tốn kém hơn. Những lần như thế có mặt của CHS các khóa tại Vĩnh Long, anh em văn nghệ thân hữu  gần xa cũng tham gia . Những hình ảnh này còn lưu lại trong mục Thư viện hình ảnh của trang nhà.

Qua 9 năm, từ trang liên lạc thông tin các cựu học sinh với nhau do sáng kiến của các bạn Hồng Lợi- Hoàng Hưng- Thu Tuyết- Phương Nga đến nay trang nhà đã chạy dần vào nề nếp. Sự hổ trợ tích cực của cô Hồng khanh, cô Phạm Thị Trí , bà Thân Thị Khánh cùng các bạn Như Mai- Bằng Phương cùng sự cộng tác viết bài liên tục của đông đảo CHS mà trang nhà duy trì được đến ngày nay.

Trang nhà luôn lấy tiêu chí chất lượng quan trọng, từ hình thức đến nội dung nên giờ đây người viết và độc giả đã vượt khỏi phạm vi của một trường trung học tỉnh. Nhiều nhà văn , nhà thơ đã cộng tác và muốn có bài vở thường xuyên trên trang nhà. Chúng tôi xin chân thành cám ơn các bạn.

Kính thưa thầy cô và anh chị CHS thân mến, dù trang nhà có phát triển đến đâu chăng nữa , tiêu chí ban đầu  là kết nối chúng ta với nhau vẫn là ưu tiên. Các anh chị nên có nhiều đóng góp cho trang để chúng ta có sân chơi lúc tuổi già , cụ thể thời gian giản cách xã hội cũng có những tin vui hình ảnh đẹp để giải trí.

TM.tongphuochiep-vinhlong.com

LƯƠNG MINH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác