LÁ THƯ ĐẦU NĂM

Ngày đăng: 11/02/2021 10:03:14 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Kính thưa thầy cô và các bạn đồng môn, các bạn văn trên trang nhà ! Thế là một năm Canh Tý trôi qua, mọi hoạt động của trang suôn sẻ không có gì phải phàn nàn. Đó là nhờ sự góp sức của các thành viên, các bạn viết và bạn đọc. Tính ra trang nhà đã hoạt động được 8 năm, công việc chạy đều theo lối mòn có sẳn. BBT và bạn viết ngày càng ăn ý nhau, bài nào sẽ được đăng, bài nào đăng liền cho có tính thời sự tạo sự hấp dẫn cho người đọc.

Về sinh hoạt vui chơi ở tuổi già thì bị sự cản trở từ dịch bệnh, bao sinh nhật của các bạn phải đình lại không tổ chức, những cuộc du lịch bị hạn chế do chúng ta không dám đi xa. Tuy nhiên, có nhiều nhóm vẫn đánh du kích, đi chơi lẻ tẻ tránh dịch bệnh tạo niềm vui cho tuổi già.

Thật ra, hoạt động của anh chị em vẫn đều đặn nhưng ít được đưa tin trên trang nhà, các anh chị đưa hình ảnh lên fb cá nhân, nội dung thiếu nhiều chi tiết, nếu được bổ sung đầy đủ thì trang nhà không thiếu tin tức sinh động như đi du lịch, vui chơi, không thích tin chia buồn.

Về phía BBT, năm rồi dự trù kế hoạch ra tập sách “ Tác giả và bạn đọc”đến nay  chưa khởi động vì thiếu nhân sự, năm nay sẽ tiếp tục vì đây là sân chơi cho  bạn bè trong và ngoài trường Tống Phước Hiệp.

Trong năm mới, mọi người đều  lớn tuổi sức khỏe sẽ kém hơn, dù tinh thần có gắng cỡ nào chăng nữa cũng không khỏi sa sút. Do vậy, các anh chị vui lòng hổ trợ nhau, góp ý thêm để trang nhà ngày giữ được phong độ cũ. ( Không dám nói phát triễn).  Chúc quý sư phụ, quý huynh đệ một năm mạnh khỏe, vui vẻ cùng con cháu và không nên từ biệt ra đi.

TM tongphuochiep-vinhlong.com

Lương Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác