ĂN SÁNG CÙNG CHỊ NGUYỄN THỊ THẮM

Ngày đăng: 7/11/2020 08:53:17 Sáng/ ý kiến phản hồi (1)

Nhà tôi ngang bệnh viên Y Học Dân tộc đường Trần Phú. Biết chi Nguyễn Thị Thắm 12 (NK75) nằm bệnh viên mấy ngày nay .Nghe vây, sáng sớm tâp yoga xong giờ đầu là tôi qua thăm chị ngay. Tôi còn băn khoăn, hôm nay là thứ bảy không biết chi có về nhà không (?)

Tôi không biết chi có cử ăn gì không. Thôi thì cứ tư nhiên, trong nhà có gì, tôi đem qua biếu chị: vài trái cam xoàn, bạn tôi mới cho hôm qua, cái bánh tây, vài miếng phô mai mà người bệnh có thể ăn được. Tôi mở tủ lanh lấy hủ yaout bỏ vào bit đem qua thăm chị . Sạp bánh mì trước nhà vừa đem bánh về nóng hổi tôi cũng mua mang sang để chị dùng

Chi là cô giáo, nên tôi yên lòng nói. ” Hồi hôm, em hay chị ở bên này, muốn.qua liền nhưng hơn chín giờ đêm nên ngại, sáng em qua sớm, nhà em có gì em đem qua, không có mua sắm gì cả. Hoc viên cho em đủ thứ, chị ăn với em cho vui ”

Rồi chi kể bênh của chi, tôi cũng khai bệnh của tôi cho chị nghe, đem niềm tin và sư lac quan đến cho chị. Tôi mở khẩu trang cho chị nhìn măt tôi. “Vây đó, em bênh 17 năm, mà bây giờ em vầy nè, chi thấy em còn dễ nhìn hông ? ”

Buổi sáng cuối tuần của tôi vẫn đầy năng lương, chia sẻ đôi phút cùng chi rồi trở về nhà vởi buổi tâp yoga kế tiếp .Tôi đi châm trở về nhà, thât chậm để đón nắng sáng ban mai. Chuyên nho nhỏ của ngày hôm nay, tôi thấy vui vui, chắc chị cũng vui và hình như những người nằm chung phòng bệnh cũng vui khi thấy hai cựu học sinh TPH mới biết nhau mà nói chuyện như người thân. Tôi chup cho chi vài tấm hình.

Lương Nguyệt Hồng

Có 1 bình luận về ĂN SÁNG CÙNG CHỊ NGUYỄN THỊ THẮM

  1. Luong Minh nói:

    Biết em đau nhiều bệnh, nhưng với thần thái tươi tỉnh thế này thì sớm muộn cũng vượt qua khỏi bênh. Một người tốt sẽ được an lành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác