CÀ PHÊ CUỐI THÁNG

Ngày đăng: 31/10/2020 11:43:55 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Sáng sớm, Nguyễn Ngọc Hạnh gọi điện rủ tôi đi Đà Lạt chơi, mai về. Trời ơi, làm sao đi được. Hạnh nói, chị đến đầu đường Nguyễn Trãi , gần chợ Thái Bình thì có xe đến rước. Tôi lo âu nhưng tới thử xem sao vì đi xa phải có chuẩn bị  chứ . Đến nơi tôi thấy đông đủ các anh chị, những người mà tôi yêu mến với những tâm hồn chân chất đáng yêu và họ kéo tôi vô quán Đà Lạt phố ! À thì ra là vậy, tất cả đều hẹn ở đây và dành cho tôi sự bất ngờ. Về phía đồng môn có Nguyễn Ngọc Hạnh, Phạm Ngọc Anh, Phi Rom, nhà thơ Hoài Huyền Thanh và Huỳnh Hương. Phía liền ông có ông sãi Lương Minh và nhà thơ Mã Lam. Hỏi Ngọc Anh (NA) có phải nay là sinh nhật của nàng thì NA nói không phải, sinh nhật của em phải hoành tráng và được tổ chức ở nơi mình sinh ra. Ôi cầu kỳ đến như vậy sao?

Không sinh nhật thì cũng ăn cũng uống. Thức uống kêu ra không ai buồn uống thử bởi PR đem theo cây tự sướng món quà được tặng trong ngày SN để được hướng dẫn. Người nào cũng chụp ảnh kỷ niệm. Lương Minh thì cười nói, con nít xài cái này hơn ba năm , giờ mấy bà mới bắt đầu dượt ! Nói vậy chứ khi , mấy nàng chụp hình , hai ông cũng xin ké .

Hôm nay, Mã Lam đem tang mọi người hai tập thơ cũ, một tập mới, còn Hoài Huyền Thanh tặng mỗi người một cuốn lịch để bàn 2021 để mọi người sắp sếp lịch đi chơi, lịch đi uống cà phê. Phải nói là lịch rất đẹp có lẽ không dám ghi chú chi hết trên lịch mới.

Vui chơi đến 11 giờ thì chia tay ai về nhà nấy, nhưng trong tôi vẫn còn dư âm văng vẳng tiếng cười vui, Chiều tối cố gắng hoàn thành công việc rồi nhớ lại buổi cà phê sáng ở Đà Lạt phố .

Phi Rom

H1

H2

H3         

H4          5 bà bà nhí nhảnh

H5           hớn hở  được quà

H6                     Hai ông – cháu

H7                       nhớ lời ông dặn:” cháu không được mét bà mại nhen”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác