VIẾT CHO NGÀY HỘI LỚN

Ngày đăng: 7/07/2020 10:03:12 Sáng/ ý kiến phản hồi (0)

Đã 8 năm trôi qua từ ngày thành lập trang nhà TPH-VL.com. Nhìn những ảnh kỷ niệm sinh nhật lần đầu tiên , lần 2 rồi lần 3…. cho thấy các anh chị khởi đầu đã có ý tưởng rất hay, tạo mảnh đất cho những cựu học sinh trường Tống Vĩnh long có nơi để trở về miền ký ức cách đây hơn năm mươi năm, ngỡ đã phai nhòa nhưng được hồi sinh mãnh liệt hơn bao giờ hết. Và thật cảm động khi có cô Trí Phạm , cô Hồng Khanh , cô Tùng và nhiều thầy cô khác nữa , luôn nhiệt tình ủng hộ và động viên , cho trang TPH-VL.com càng ngày càng phong phú thêm.
Trang nhà TPH chẳng những gợi cho chúng tôi nhiều kỷ niệm quý giá tuổi học trò , mà là nơi tìm lại những bạn thân bao năm rồi chưa gặp , đọc lại những hồi ký , những kỷ niệm của từng người để thấy mình trọng đó, để ôn lại quãng thời gian (theo tôi) là đẹp nhất của đời người.


Và trang nhà ngày mỗi lớn hơn, số thành viên tăng thêm , sau này có thêm những em ở niên khóa trẻ hơn hưởng ứng, số lượt truy cập tăng theo hệ số nhơn đến chóng mặt. Và rồi có sự tham gia của đông đảo bạn bè năm châu bốn biển , cũng là niềm vui của trang nhà vì sự mến mộ hiếu khách , theo tôi là sự ưu ái của các nhà văn thơ khắp nơi dành cho trang nhà , dù họ không là cựu học sinh nhưng chúng tôi đã xem họ là khách quý
Điều không thể chối cải là phải nhờ bản lĩnh tiếp thị của ông Sãi Lương Minh , tay hòm chìa khóa của chị Phi Rom , phải nói là hết sức dễ thương khi tiếp xúc ,người giữ kho ảnh tuyệt vời , sau nầy còn có chị My Nguyễn , nhiều người nữa , như Gia đình C , có lẽ là cốt lõi đầu tiên ngày thành lập và còn nữa …..rất tiếc chưa kể hết ra đây….
Và mỗi ngày trang nhà càng hấp dẫn hơn với Bếp ấm , với Cà phê khắp nơi….
Tôi có duyên được tham gia SN lần sáu của trang nhà , đã nhận và nhớ mãi nhiều tình cảm tốt đẹp , ngọt ngào của các anh chị em trong nhóm.
Sắp tới đây là SN lần tám được tổ chức ở Vĩnh long , mỗi năm số người dự càng tăng thêm nữa, chúc mừng và hãnh diện lây, mình cũng là cựu học sinh trường Tống.
Tôi háo hức chờ xem nhiều hình ảnh ngày đó , chúc quý thầy cô và ban biên tập luôn dồi dào sức khỏe và chúc mọi người có một ngày vui , tràn đầy hạnh phúc trong ngày hội lớn.
Hồ An Nhiên

CHS Niên Khóa 74

H2                                                                                Nguyễn Thị Việt- Hồ An Nhiên- Phi Rom

h3

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác