RA MẮT SÁCH  “Jeju – Từ lạ thành thương”

Ngày đăng: 4/07/2020 11:00:36 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Nhắc đến Đặng Thiên Phong, người ta sẽ nhớ ngay đến anh chàng cao như siêu mẫu với gương mặt điển trai và nụ cười rạng rỡ xuất hiện ấn tượng trong các gameshow hoặc trên các sân khấu với vai trò MC, diễn viên…

Ít ai biết, Thiên Phong tốt nghiệp Đại học Sư phạm ngành Vật lý, nhưng một “bước ngoặt” trước khi trở thành giáo viên đã đã khiến chàng trai 22 quyết định chuyển hướng trở thành một người dẫn chương trình như hiện tại.

Với một lối dẫn dắt tự nhiên và lôi cuốn, chàng trai trẻ được yêu thích khi xuất hiện liên tục trong các chương trình về khám phá, trải nghiệm của VTV, HTV như Nét đẹp dân gian, Hành trình vẻ đẹp, Khám phá thành phố trẻ,… và các chương trình sự kiện lớn nhỏ. Năm 2016, Thiên Phong bất ngờ ra mắt sách với quyển tản văn đầu tay mang tên Người là ai trong đời, liên tiếp năm sau đó là truyện dài Mười ngày, tám người và bốn giường tầng. Anh cũng chẳng ngần ngại mà thử thách bản thân khi dành một khoảng thời gian đi du học và làm việc ở nước ngoài. Để rồi khi trở về, lại một “đứa con tinh thần” nữa ra đời gây tiếng vang lớn. Đó chính là tập sách kỹ năng với tựa đề: Bơi ngay đi – Muốn thành cá mập phải bơi ra biển lớn (2018).

Cuối năm 2019, một lần nữa độc giả được nhìn thấy Thiên Phong trưởng thành và sâu sắc hơn với tác phẩm mang tên Bộc Lộ, tập truyện ngắn miêu tả tâm lý người trẻ trong vòng xoáy cuộc sống. Giờ đây, Thiên Phong quay trở lại với truyện dài “Jeju – Từ Lạ Thành Thương” kể về những trải nghiệm của bản thân khi tham gia chương trình hẹn hò thực tế Love Game tại Hàn Quốc.

Ngày 04/07/2020,  Đặng Thiên Phong và NXB Văn Hóa – Văn Nghệ tổ chức buổi ra mắt sách Jeju – Từ lạ thành thương với chủ đề: Có một con đường… mang tên là Tình Yêu.

Khi chọn chủ đề này, Thiên Phong muốn chia sẻ với các bạn trẻ rằng: Khi còn trẻ, bạn sẽ loay hoay định hướng cho mình một con đường để đi. Mỗi con đường sẽ có những trở ngại. Và khi có đủ tình yêu, đam mê thì bạn sẽ có có đủ động lực, niềm tin vững bước tiếp đến đích.

Trong buổi giao lưu này, Thiên Phong sẽ chia sẻ những kinh nghiệm từ chính cuộc sống thực và trải nghiệm của chính mình, xoay quanh các vấn đề về lựa chọn và giữ lửa với nghiệp, điều mà các bạn trẻ thường phải đối diện; các kỹ năng mềm cần thiết để bước vào nghề một cách tự tin; xây dựng hình ảnh bản thân như thế nào? Và những va vấp có phải là rào cản để chúng ta từ bỏ ước mơ?

Thiên Phong không viết những dòng văn mượt mà, ngược lại anh chọn lối viết những chân thực, dễ chạm được vào cảm xúc của người đọc. Cũng như trước đó, Mười ngày, tám người và bốn giường tầng là cuốn sách được viết sau khi Thiên Phong tham gia gameshow Love House thì Jeju – từ lạ thành thương là quyển sách thứ 5 được viết sau khi Đặng Thiên Phong tham gia chương trình truyền hình thực tế Love Game tại đảo Jeju (Hàn Quốc). Chưa kể đến hành trang của anh chàng còn bao gồm một con tim đã quen với những chuyến thiên di nên sự háo hức gần như về vạch xuất phát. Tuổi trẻ và trái tim nhiệt huyết là chất xúc tác để đi và tìm kiếm yêu thương.

Quỳnh My

H1                                                             Tác giả ký tặng sách cho độc giả

h2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác