CĂN NHÀ MÀU TÍM

Ngày đăng: 26/07/2020 10:22:57 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Như đã định trước, hôm nay 26/7, nhóm bạn Tống Phước Hiệp ở Vĩnh Long qua Cần Thơ cùng mình đi một số điểm du lịch sinh thái. Điểm đến chủ yếu lần này là “Căn nhà màu tím” ở đường Chí Sinh, phường Tân Phú, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ. Vì vậy, mình đã đón các bạn ở siêu thị Big C để tiện đường đến đó.

Đúng với tên gọi của nó, từ căn nhà, chi tiết trang trí bên trong đến chiếc xe đạp, xích đu, ghế ngồi…ở đây đều tràn ngập một sắc tím. Màu tím nhạt, tím sen, tím đậm…đẹp dịu dàng, lung linh và làm say lòng những ai yêu màu tím!

Vé vào cổng là 60 K/người, được phục vụ một ly nước uống tùy khách lựa chọn (trong hơn 10 loại thức uống). Ở đây cũng có bán thức ăn sáng, ăn trưa như bánh mì ốp la, bún chả, cơm sườn bì…Giá cả chấp nhận được.

Căn Nhà Màu Tím vừa khai trương đón khách ngày 28/5/2020. Nhưng nhìn chung, cách tổ chức thực hiện ở đây khá chuyên nghiệp và chu đáo. Bộ phận phục vụ ân cần, hòa nhã. Nếu bạn đến lúc trời mưa hay nắng gắt, sẽ có những nhân viên tay cầm những cây dù màu tím hướng dẫn nơi đỗ xe và đưa bạn vào cổng. Hôm nay chúng tôi chỉ tiếc một điều là ngày chủ nhật nên lượng khách quá đông, việc ghi hình ảnh đôi khi không được như ý muốn.

Đến trưa, chúng tôi nhất định phải đi thưởng thức hương vị thơm ngon của bánh xèo 7 Tới, với nhưn thịt vịt xiêm và củ hủ dừa. Sau đó lại qua Cồn Khương thư giản ở cà phê An Gia. Nghe các bạn nói còn một “tiết mục” nữa khi trở về Vĩnh Long để kết thúc một ngày thật vui và ý nghĩa.

Mời các bạn viết tiếp và đăng thêm thật nhiều hình ảnh nhé!

26/7/2020
My Nguyễn

H1

H2

H3

H4

H5

H6

H7

H8H9

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác