CÁM ƠN SAU NGÀY SINH NHẬT

Ngày đăng: 22/07/2020 08:15:57 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Trưa hôm qua (17/7) tôi dự Hội thảo chuyên đề về hô hấp. Quên mất là Sinh nhật của mình. Có phải tôi vô tâm chăng? Có phải vì bận rộn, vì không còn muốn nhớ nữa chăng? Thật ra tôi được dự có hai lần SN của chính mình ( nghe có vẻ tức cười nhưng đó là chuyện thật). Lần đầu tiên ở một Mái ấm đơn sơ với các em Fiat trẻ trung, vui nhộn. Món ăn đơn giản tự tay tay đầu bếp, Mái ấm chọn, có hoa chúc mừng, có bánh và nến lung linh. Lần thứ hai, ở một miền quê xa, buổi tối mưa rả rích. Có tiếng gõ cửa nhè nhẹ, một ổ bánh sinh nhật đưa vào (người tặng nép sau cửa ) cùng bó hoa hồng rực rỡ giấu sau lưng. Quá bất ngờ, thật cảm động…. Sinh nhật hôm đó chỉ có hai người dưới ngọn nến huyền ảo nhưng sao vui tươi, ấm áp lạ thường.

Thật thiếu sót nếu tôi quên không nhắc đến nhóm nhỏ của tôi. Các em Fiat năm nào cũng mang bánh SN đến tận Phòng Khám chúc mừng tôi. Các em sống rất tình cảm, ân cần, quan tâm và đặc biệt là luôn chia sẻ với mọi người.

Hôm nay mở Facebook thấy lời chúc mừng Sinh nhật của bạn bè, anh chị nhóm tongphuochiep. Cám ơn tất cả mọi người đã gởi những lời tốt đẹp nhất đến với tôi.Thêm một tuổi mới, xin cho tôi thêm khôn ngoan, hiền lành, nhẫn nại….Và một lần nữa, chân thành cám ơn tất cả anh chị em, bạn bè thân thương và nhất là nhóm nhỏ thân yêu của tôi.

Võ Thanh Thủy

CHS NK 78

Chú thích ảnh: Võ Thanh Thủy (bên Phải)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác