Tin vắn ngày 25 tháng 10

Ngày đăng: 26/10/2019 12:07:18 Sáng/ ý kiến phản hồi (0)

@/ Vừa qua, Phi Rom lớp 12A 3 nk 71 đã đưa tiễn  anh Hồng em rể bạn dì ruột ở xã Trung An, TP.Mỹ Tho đã đột quỵ qua đời. Hàng tuần, gia đình em cúng thất vào tối thứ hai tại chùa Linh Phước, Mỹ Tho. Thương cho em Thảo đơn chiếc, còn lại một mình, các chị em ruột thịt tuy nhà gần sát vách nhưng do sợ ma chẳng ai dám tới dù là ban ngày.

 

Lý Hương & phu quân Khắc Long

@/ Cuối tuần qua, Lý Hương (nk 71) cùng phu quân là Khắc Long đã đi nghỉ mát tại biển Long Hải. Sau một ngày tận hưởng không khí mát mẻ từ bờ biển, thưởng thức các đặc sản, đã trở về nhà bình yên.

 

Bà ngoại Thu Cúc  ẩm cháu 

@/Tin mừng Đỗ Thu Cúc (NK78) từ ngày có cháu ngoại, luôn bận rộn, nào là nấu ăn cho mẹ cháu bé đang đi làm và chăm sóc cháu ngoại đang ở nhà. Chúc mừng Hoa Cúc Vàng lên chức bà ngoại.

 

Cao Ngọc Yến CHS nk 77

 

@ Cao Ngọc Yến, CHS NK77 đã gửi tặng trang nhà tập Hoa Thơ 12, chào xuân Kỷ Hợi, nhiều tác giả của CLB thơ Văn Xương các  ấn hành. Trong tập này chị có 6 bài thơ. Tới đây trang nhà sẽ giới thiệu thơ của Cao Ngọc Yến (bút danh Yến Yến )

 

Anh Đinh Trung Chánh ngồi giữa

 

@ Anh Đinh Trung Chánh 12B1(NK71) đã về Đức Trọng an dưỡng theo chương trình  thường lệ trong năm. Được biết anh có 30 ha đất rừng ở đó.

Phi Rom 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác