NHÓM 74 ĐI ĐÀ LẠT TỔ CHỨC SINH NHẬT (K2)

Ngày đăng: 24/09/2019 11:58:03 Sáng/ ý kiến phản hồi (2)

@ Ngày thứ 3 (21/9) : Trời mưa lâm râm nhưng mọi người vẫn hăng hái lên đường tham quan cơ sở tranh thêu XQ tức Đà Lạt sử quán và Thung lũng tình yêu. Tại đây mọi người có dịp làm điệu để chụp hình! Sau đó đi thăm Hoa Sơn điền trang – một khung cảnh tuyệt vời , thơ mộng ! Từng em lội bộ, leo lên tổ chim, leo lên khung hình nhân tạo với nhiều bậc thang để chụp hình dù trời mưa trơn trợt! Có em cũng cố leo lên sàn gỗ có chữ ” I Love you ” để chụp cho bằng được . Thế mới thấy các nàng vẫn còn ” ngon lành ” lắm !

Đoàn tiếp tục đến quán café Mê Linh , chụp hình bảy sắc cầu vồng tươi trẻ ( bốn bạn phòng 202 bao ). Chiều cả đoàn  có bữa buffet rau thật hoành tráng do Hồng Ánh chiêu đãi SN mình (21/9/19). Tối chị Thuý Nga mời nhóm một chầu café Thuỷ tạ để mừng  Hồng Ánh và các bạn. Tiệc sinh nhật không có rượu, không bánh kem và quà nhưng đầy ắp tình yêu của nhóm TPH 74 dành cho bạn mình !

@ Ngày thứ 4 : Mới ba giờ sáng mọi người đã lục đục thức dậy chuẩn bị lên đường về ,mặc dù còn hai tiếng nữa mới khởi hành. Trời mưa nặng hạt như bịn rịn khách phút chia tay ! Xe chạy đến Bảo Lộc thì hết mưa, ôi vui quá ! Xe chạy vào thác Dambri cách TP. Bảo Lộc gần hai mươi cây số . Hai bên đường có những nương dâu tằm , đồi trà , đồi cà phê thật đẹp mắt và hấp dẫn du khách ! Đầu tiên là trượt máng xuống thác Dasara , hai người một xe , mỗi lần uốn lượn là người lái xanh cả mặt, người ngồi sau muốn rớt tim ra ngoài nhưng vẫn hò hét như bọn trẻ ! Trở lên , xuống thang máy đến thác Dambri . Ôi sao đẹp quá ! ai cũng trầm trồ xít xoa và tự khen mình đã không bỏ lỡ một điểm đến thú vị ! Ở đây các chị  cũng đu quay, cũng đi tàu lượn siêu tốc , xem phim 7D … trước khi rời TP Bảo Lộc . Đợt nầy , việc bình chọn Ảnh hậu diễn ra hết sức khách quan nhờ có sự tham gia biểu quyết của giám khảo Thuý Nga . Ảnh hậu ( hạng nhất) thuộc về Thẫm Mỹ ( đã đoạt danh hiệu nhiều lần chưa bị xoán ngôi ) , hạng nhì Tuyết Hồng ( hoa hậu biển TPH 74 năm 2018) , hạng 3 đồng hạng là Xuân Hoa- trưởng đoàn và Thu Vân . Kết quả nầy hứa hẹn các bạn TPH 74 sẽ có nhiều tiệc chiêu đãi mừng đoạt giải trong những ngày đầu tháng 10 ( trước mắt là 5/10/19 tại quán Búp Sen vàng và quán Café Mưa  .

Nguyễn Thị Việt

Tường trình từ Long Hồ.

H1

h2

h3

h4

h5                                     tác giả và Hồng ánh – người có sinh nhật tại Dalat

h6

 

Có 2 bình luận về NHÓM 74 ĐI ĐÀ LẠT TỔ CHỨC SINH NHẬT (K2)

  1. Nguyễn Thị Hạnh nói:

    Làm bà chủ vườn giỏi

    Làm du lịch hay

    Lại viết văn tài

    Là nàng Việt đó.

  2. Lyhuong nói:

    Sao con thieu ten cua anh hau Viet  Nguyen vay em.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác