LƯỢNG NGƯỜI XEM TRANG NHÀ KHÔNG GIẢM MẠNH

Ngày đăng: 20/05/2019 11:18:34 Chiều/ ý kiến phản hồi (2)

Mấy ngày nay ông Sãi thông báo, lượng người xem trang nhà giảm mạnh, lâu rồi mà con số 17 triệu lượt vẫn dậm chân tại chỗ. Để xem lại việc này, tôi chịu khó theo dõi từ ngày 13/5 đến 19/5 thì số lượt người xem là 48.869

(17.347.052 – 17.298.183 = 48.869/7 ngày =  6.981/ ngày)

Như vậy bình quân lượt người xem một ngày là 6.981. So với trước đây, mỗi ngày là 6.000 lượt người xem.

Theo tôi biết, sở dĩ số người xem ít là vì thông tin trên face book  có nhiều cái đa dạng hơn, nhưng trang nhà vẫn là nơi cung cấp tin về Vĩnh Long, về cựu học sinh nhiều nhất. Mặt khác, tin bài trên trang nhà dễ tìm sau một thời gian trôi qua.

Phi Rom

 

Có 2 bình luận về LƯỢNG NGƯỜI XEM TRANG NHÀ KHÔNG GIẢM MẠNH

  1. Nguyễn Thị Hạnh nói:

    Tôi, út Hoành Châu và một số bạn vẫn đoc trang nhà thường xuyên.

    Chỉ có điều, một số cây bút Tống Phước Hiệp hồi trước cộng tác thường xuyên với trang nhà viết thưa dần, chưa biết lý do.

    Chưa thấy ai có ý kiến vì sao các bạn viết cũ ngày trước vắng bóng dần trên văn đàn trang nhà Tống.

    • Luong Minh nói:

      Con người ta có lúc hứng, lúc không, ngay cả tôi có lúc viết không được. Viết ở đây không có phản hồi nhanh được nên mất hứng. Về phía quản lý trang chưa có sự phân biệt nào. Bài nào cũng đăng, thậm chí làm mọi thứ để kêu gọi anh chị em viết. Vì không có quyền lợi gì cho cộng tác viên nên không thể nói lợi tức không phân chia đồng đều mà bất mãn, còn nói về tình cảm cá nhân thương ghet, phàm tính ai cũng có, riêng đối với LM thì từ lâu biết rằng “Không nên đặt cái tôi vào công việc chung” (khổ nổi đối với phần đông anh chị ghét ai mà người đó có mặt, có bài trên trang thì cũng không vô. Chuyện này có ít nhất 4 trường hợp ). Thôi thì, Hạnh ơi gần đến tuổi cổ lai hy rồi để ý làm chi cho mệt. Cám ơn 11 Hạnh cũng có tâm huyết với trang nhà nên có ý hỏi vậy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác