CÀ PHÊ TÍM Ở TRÀ VINH

Ngày đăng: 12/05/2018 10:23:52 Sáng/ ý kiến phản hồi (4)

Hôm đi Tiểu Cần, tranh thủ ghé Trà Vinh thăm bạn già Hồng Băng. Từ Tiểu Cần lên Trà Vinh mất 25 cậy số, không có phương tiện đi trong khi chỉ có  bốn giờ là rổi thôi. Muốn đi xe buyt  cho đỡ tốn mà không biết bến xe nằm đâu, thôi thì đi xe ôm vậy. Có người hỏi bộ ở Tiểu Cần không có quán cà phê ngon hả? Không phải, uống cà phê phải có bạn hiền, không thì ở nhà uống trà nhạt còn hơn.

Hồng Băng chỡ tôi đến quán cà phê Tím, quán nằm trên đường mới mở tuy không xa trung tâm thành phố nhưng cũng lạc hai lần.

Nhìn từ xa thì quán khá đẹp, không kém Thanh Thủy Pense ở Đà Lạt. Tôi tìm một chỗ sáng để ngồi rất dễ dàng vì hôm nay vắng khách. Hồng Băng cho biết, mấy hôm trước ngày nghỉ rất đông đảo, nay chắc quen mắt rồi không còn thu hút nữa !

Quán có không gian đẹp, có một ao trồng sen, để khách ngồi ngắm , trên đường đi vào những bức họa trên tường cũng có thể làm phông cho các thanh niên chụp hình.

Quán có bán đồ ăn sáng, một bạn đến thường xuyên của quán chê thức ăn hơi dỡ, chỉ có bánh mì ốp la là làm đúng chuẩn của nhà hàng 5 sao. Tuy nhiên giá cả nuớc và thức ăn là khá mềm , hai người đi lận theo túi tấm giấy “xanh lá cây” là đủ rồi.

Phía trước quán có bán vài sản phẩm đặc trưng của Trà Vinh, nhưng không nhiều mặt hàng khiến khách khó chọn lựa. Tóm lại , quán còn cải tiến nhiều để cạnh tranh với một số quán mới vừa mở ở địa phương.

SOS

H1

h2

h3

h4

h5

h6

Có 4 bình luận về CÀ PHÊ TÍM Ở TRÀ VINH

  1. Hoành Châu nói:

    Quán cafe đẹp thiệt , nhất là bãi cỏ mạ xanh trông đầy sức sống …lại thêm hồ sen  cho khách cảm giác mát mẻ ,,có dịp cũng nên đến đây để thưởng không khí trong lành
    Hoành Châu ~ Châu Lãng Uyển  (Gia đình C  )

    • hoàng Hưng nói:

      Quán đẹp thiệt Cát Cát hỉ! Bên ni không có quán cà phê đẹp như vậy, nhưng quán nào cũng bán cà phê “đẹp.”    Quán cà phê bên ni không có bán thức ăn, quán thức ăn luôn có bán cà phê, nhưng cách uống cà phê trong quán ăn khác với cách uống cà phê trong quán cà phê, phải vậy hong Cát Cát?

      • Hoành Châu nói:

        Quan trọng là quán có ” cà phê đẹp ” để phục vụ khách  hàng  sành điệu . Quán này luôn sống thọ   hơn  ”   những quán cà phê  đẹp  nhưng  ” tràn  ngập  ” cafe  giả hiệu ,” Bóng cười ” và bao loại chất gây nghiện khác  để chiêu dụ  khách khứa gần xa  ,,,quán như vậy dễ bị đóng cửa sớm Huhu
        Hoành Châu ~ Châu Lãng Uyển (Gia đình C  )

  2. VÕ THI LÀI nói:

    Quán  cafe thât đẹp ,trông lãng mạng và thơ mộng quá..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác