Nhóm VUI LÀ CHÍNH đi Long Thành – Caphe Wind

Ngày đăng: 23/01/2018 12:22:05 Sáng/ ý kiến phản hồi (3)

Ngày 21/1 nhóm vui là chính đã tổ chức cuộc đi Long Thành, Đồng Nai. Sở dĩ có cuộc đi chơi này là do anh Ngô Quang Bửu, tạp chí Bất động sản yêu cầu, Lương Minh kêu gọi nhóm trung học Chợ Lách cùng đi. Điểm đến là quán cà phê Wind của đôi vợ chồng nghệ sĩ Khắc Minh –Tú Yên, người mà thường khi hay viết về quán cà phê cho trang nhà. Khắc minh là giáo viên ngày xưa dạy học ở THCL, còn Tú yên là điêu khắc gia tốt nghiệp Đại Học Mỹ thuật TP.HCM. Do vậy, việc mở quán cà phê là nằm trong sở trường của đôi vợ chồng này. Khi nghe thông tin đi uống cà phê Wind, ban đầu dự kiến sẽ có 8 người đi, gần đến ngày thì số lượng lên đến 11 người. Trước một ngày, khi đoàn lên Khắc Minh hỏi tôi có tấm hình nào chung với mọi người không để anh làm một cái phông chào đón cho vui. Trong đoàn không phải tất cả đều ở Chợ lách, nhưng khi viết trên facebook , anh có đùa là nhóm Vui là chính, tôi nói anh cứ để nhóm “Vui là chính” là ok rồi. Vui là chính là một trang fb kín của nhóm THCL do Nguyễn Phương Chi đề xuất, thành lập hơn hai năm nay nhằm trao đổi những thông tin về du lịch, gặp gỡ , trò chuyện tào lao không nghiêm túc, trong đó có cả Khắc Minh và Tú yên. Hiện nay trang có 36 thành viên vui chơi với nhau trên trang.

Buổi sáng hẹn vơi nhau hai điểm, xuất phát tại Đông Thạnh, huyện Hóc môn, rước anh em tại chung cư An Lộc (Gò vấp) trên đường đi có chỡ thêm một chục hoa dừa, loại hoa treo để trang trí thêm cho quán.

QUÁN CÀ PHÊ WIND

Đến xã Long Phước lúc 8.30 giờ, quán Wind  có nhiều thay đổi mà tôi cũng không ngờ. Mới cách nay mấy tháng khi chúng tôi đi Vũng tàu có ghé qua thì quán mới có những hồ nước nhỏ cho trẻ em bơi, một cái cổng có bảng hiệu và một vài hoa kiểng, cũng có một vài tác phẩm gốm Bàu Trúc mà chủ nhân thu gom từ những chuyến trang trí đường hoa Phan Rang nay có thêm một hồ nước lớn, những con vật xinh như hưu cao cổ trắng, bông được đặt khắp vườn.

Vào ngồi bàn là thấy phía trước bảng Băng rôn Chào mừng Nhóm vui là chính trình bày với phong cách trường mẫu giáo, nhiều màu xanh đỏ tím vàng cho các em nhỏ tuổi 60 thấy ham. Cà phê ở đây có nhiều thứ, tôi mới dùng trước khi đi nên kêu một ly trà lipton, phái nữ thì sinh tố, cam vắt, chỉ có anh Bửu dùng cà phê đen, tôi hỏi anh thì anh bảo khá ngon.

Cảnh đẹp và lạ của Wind làm cho mấy bà mê, không ai thiết uống cà phê, ăn sáng mặc dù xôi mặn của Kim Khánh nấu rất ngon có đem theo xe.

Dự kiến ngồi chơi đến 12 giờ, thế mà 11.20 g chủ quán liền đóng cửa không cho khách vào để đi chơi. Có một khách đang ngồi làm việc với laptop chưa chịu về, chủ quán nói đó là khách quen, ngày nào cũng ngồi quá trưa, cửa cứ đóng, khi nào khách cần về thì mở cửa ra về. Chi tiết này cho thấy việc làm ăn của chủ không quan trọng bằng việc đi chơi. Đúng câu: Vui là chính.

(Còn nữa)

Lương Minh

Ảnh: Phi Rom

 Phần 1: Hình ảnh sinh hoạt của nhóm vui là chính tại quán Caphe WIND

Phần 2: Những công trình tạo mẫu dàn dựng của quán tự tay hai vợ chồng  kỷ sư Khắc Minh và Tú Yên tự thiết kế.

          H1: Tú Yên

    H2

               H3: Lương Minh- Bữu Ngô- Công Bình

              H4                         H5

                   H6

             H7: Chi Trương

           H8

    H9

           H10

        H11

      H12: Kim Khánh – Chi Nguyễn

               H13

      H14

             H15

               H16: Vòi phun nước

             H17

                 H18

               H19

          H20

H21

H22

H23: Khắc Minh

Có 3 bình luận về Nhóm VUI LÀ CHÍNH đi Long Thành – Caphe Wind

  1. Hoành Châu nói:

    Nhóm Vui là chính gặp được  anh chị chủ quán vui là chính nên thoải mái đóng cửa để mặc khách quen ở trong  quán ,,,    cũng chính vì ba chữ Vui là chính  Hihi
    Hoành Châu ( Gia đình C  )

  2. Hoàng Hưng nói:

    Có chính, tất có phụ. Vậy phụ là gì?

  3. My Nguyen nói:

    Chúc mừng các anh chị và các bạn đã có một ngày thật vui. Ấn tượng nhất là quán cà phê Wind, có dịp mình sẽ ghé…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác