Nhớ em đêm Sóc Trăng của Phong Tâm

Ngày đăng: 14/10/2017 05:40:08 Sáng/ ý kiến phản hồi (4)

Để thư giản ngày cuối tuần, mời các anh chị em thưởng thức bài  thơ “ Nhớ em đêm Sóc Trăng” của anh Phong Tâm và bài họa “ Người Đất Sóc” của chị Hương Chiều, được chị  Hương Chiều diễn ngâm năm 2015.

 

https://phongtam09.blogspot.ca/search/label/TH%C6%A0%20DI%E1%BB%84N%20NG%C3%82M

 

Thơ: Nhớ Em Đêm Sóc Trăng – Phong Tâm

Thơ: Người Đất Sóc – Hương Chiều

Diễn ngâm: Hương Chiều

Có 4 bình luận về Nhớ em đêm Sóc Trăng của Phong Tâm

  1. My Nguyen nói:

    Hôm nay, chủ nhật, vào trang nhà nghe hai bài thơ “Nhớ em đêm Sóc Trăng” của anh Phong Tâm và “Người đất Sóc” của Hương Chiều, do Hương Chiều diễn ngâm…thật tuyệt vời! MN còn được nghe thêm những bài thơ hay khác của anh PT như “Chợ Xuân”, “Mua Xuân” được Hương Nam thể hiện. Một giọng ngâm MN mới nghe qua lần đầu, cũng rất hay và lạ…

    Xin cảm ơn huynh Phong Tâm và êkip thực hiện, đã cho MN một thư giãn cuối tuần đầy thú vị.

  2. Phong Tâm nói:

    Bài thơ trên PT viết năm 2013, trong lần dự trại tại Sóc Trăng do Hội NV-VN tổ chức cho 13 tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long (mỗi Hội tỉnh 1 văn,1 thơ).

    Nhà thơ/nghệ sĩ Hương Chiều, quê ST định cư tại nước Úc yêu bài thơ viết về quê hương mình nên kết với bài thơ “Người đất Sóc” và diễn ngâm tặng năm 2015; cũng như Hương Nam, ở Mỹ (?) diễn ngâm số bài như đã thấy, đều do YDT giới thiệu và gắn giúp vào blog PT. mà My Nguyễn đã vào nghe.

    • Phan Lương nói:

      Thật là quá đổi tuyệt vời anh Phong Tâm ui

      Những buổi chiều mưa mà được nghe giọng ngâm mượt mà của Hương Chiều qua bài thơ Nhớ em đêm Sóc Trăng của anh Phong Tâm thật là hấp dẫn và ấm áp vô cùng

      • Phong Tâm nói:

        Từ lúc YDT gởi bài nầy đưa lên trang nhà cho tới nay anh bị công việc dồn dập. Chưa hết, chắc còn kéo dài đến cuối tháng, thỉnh thoảng vào đọc và đáp lại các phản hồi. Bài viết cho Tết đã trễ tràng. Già mà ham vui chạy đua với thời gian mệt quá đi, Phan Lương ơi. Cám ơn em khen, chúc vui.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác