CUỘC VUI ĐẦU TUẦN CỦA NHÓM VĨNH LONG

Ngày đăng: 23/10/2017 06:20:43 Chiều/ ý kiến phản hồi (6)

Ngày 23/10, Nhóm bạn My Nguyễn ở Vĩnh Long kéo nhau đi ăn quán chay Phương Dung ở phường 5 , đường vô đình Long Thanh. Quán bán thức ăn sáng rất ngon, hương vị lạ hơn các quán chay khác trong thành phố.
Mặc dù  trời mưa lất phất, cả nhóm vẫn có mặt ở quán Phương Dung lúc 7 giờ. Hướng dẫn viên là anh Nguyễn Hoàng Trung, kế đến là My Nguyễn, Đào Tuyết Vân, Anh Thơ, anh Khanh, anh chị Hồ thị Phương Minh, Nga Đỗ, Ngọc Minh, chị Hoa Đăng.  Quán có bán nhiều thức ăn sáng nhưng tất cả đều dùng hủ tiếu chay (ăn cũng đoàn kết. Hi hi…) Chị chủ quán giới thiệu món cơm tấm sườn bì, trông rất hấp dẫn, nhưng bụng dạ nào chứa, hẹn lần sau vậy.
Sau khi ăn sáng, cả nhóm kéo về quán  cà phê Ánh Xuân, đường Trần Đại Nghĩa, Phường 4, TP.Vĩnh Long. Lúc này có thêm anh Trương Phú vì bận việc nhà nên đến muộn. Vào quán, chúng tôi không ngồi phía dưới mà kéo nhau lên sảnh phía trên để tiện hàn huyên tâm sự, chẳng làm phiền ai, lại có cảnh lạ để chụp hình và làm dáng. Chuyện trò rất vui vẻ , chưa ai muốn về nhưng trời đã trưa, đành tạm chia tay dù chuyện còn dài. Chị Hoa Đăng mời cả nhóm đầu tháng 11 xuống chợ Cái Ngang, huyện Tam Bình để chị đãi cơm tấm bì, quán ăn cơm tấm nổi tiếng về chất lượng và giá rẻ.
Từ giả tại quán cà phê, chị Hoa Đăng chưa muốn về còn rủ My Nguyễn, Ngọc Minh  đi chợ Vĩnh Long mua sắm.

Bài và ảnh My Nguyễn

h1                                              chụp tại quán chay Phương Dung

h2                                          Tô bên sao nhiều “thịt” hơn (?)

h3                                                  quán cà phê Ánh Xuân

                     h4                                 Một buổi sáng vui vẻ

Có 6 bình luận về CUỘC VUI ĐẦU TUẦN CỦA NHÓM VĨNH LONG

  1. kimcuongphan nói:

    Các bạn vui quá nha. Mình sẽ dùng cơm chay ở quán chay Phương Dung F5 (nghe giới thiệu phát thèm) .

    • My Nguyen nói:

      Chào bạn kimcuongphan, xem bài viết bạn đã thấy vui và muốn đến quán dùng thử là mình vui rồi. Cảm ơn bạn, chúc bạn hài lòng khi đến quán này…

  2. DIEP BICH NGỌC nói:

    Buổi họp mặt của các anh chị thật vui vẻ ,thân thiết tình bạn bè .BN chúc các anh chị luôn vui ,dồi dào sức khỏe ,tươi trẻ quên đi tuổi tác ,hạnh phúc bên gia đình ,bạn bè mãi nhé .

    • My Nguyen nói:

      Hôm ấy có anh Khanh của em nữa. Chị có nhớ em định rủ qua chơi nhưng thấy xa xôi quá, trời lại đang lúc mưa, nước ngập nên thôi. Hẹn em khi khác nhé Bích Ngọc!

  3. Bạch Lộ NK79 nói:

    Phải em hay tháp tùng với các anh chị là tuyệt lắm. Nhìn các anh chị vui tươi thích quá đi. Chị MY Nguyen chụp ảnh rất đẹp đó!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác