Quán Văn phát hành số mới tháng 6

Ngày đăng: 26/06/2017 12:27:56 Sáng/ ý kiến phản hồi (3)

Ngày 25/6, tại TP.HCM tòa soạn Quán Văn, tap chí Sáng tác- Tư Liêu- Nguyên Cứu văn Học đã tổ chức ra mắt số 46 với chủ đề Vào hạ. Ngoài chủ đề chính, Quán Văn còn có thêm chủ đề phụ là giới thiệu chân dung văn học nhà văn Võ Chân Cửu, một cây bút có mặt trên văn đàn trước năm 1975. Một chủ đề nữa là tưởng niệm về nhà văn- nhà thơ Phạm Ngọc Lư (1946-20170) một CHS quốc Học Huế, SV Đại học Văn Khoa Huế. Ông có nhiều thơ đăng ở Nghệ Thuật, Văn, Bách Khoa, Tuổi Ngọc, Trình Bày, Khởi hành, ý Thức. Nhiều nhà văn, nhà thơ tên tuổi qua nhiều thời kỳ. Khán giả đến dự nghe giới thiệu thêm về tập san, nghe ngâm thơ và thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc của Quán Văn. Trong số Quán Văn mới này, có bài viết của các tác giả trang nhà như Lương Minh, Phong Tâm, Đức Trung.Đặc san dày 240 trang, giá 70.000 đồng.

Tin ảnh LM

h1H1    Lê Ký Thương-Thân Trọng Minh- Lương Minh 

á 1h2                                   Võ Chân Cửu

b3h3

Untitledh4

h5

Có 3 bình luận về Quán Văn phát hành số mới tháng 6

  1. THU CUC nói:

    Tạp chí Quán Văn có nhiều nhà văn , nhà thơ  tên tuổi . Anh Võ Chân Cửu là bạn học chung lớp với chồng tôi ở trường Chu văn An , Sài Gòn .

  2. Hoành Châu nói:

    Phải nhìn nhận nội dung  Tạp chí Quán Văn   đặc sắc , phong phú ,,,tập trung nhiều cây viết rất cội ,,với giá 70 ngàn mỗi quyển là mềm tay  lắm  !           Hoành Châu (Gia đình C  )

  3. Hong bang nói:

    Rất tiếc dạo này ít dịp đi Sg để được dự những buổi họp mặt như thế này, để biết thêm nhiều anh em văn nghệ. Báo cũng không về đến Travinh!!! Hi vọng sẽ có dịp.

     

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác