Tâm tình của Võ Châu Phương

Ngày đăng: 4/05/2017 11:08:50 Chiều/ ý kiến phản hồi (6)

Một năm đã trôi qua, ngày tháng này năm rồi là sinh nhật chị Hoành Hà, một sinh nhật hoành tráng, và ấm áp tình người. Ôi sao mà nhớ quá, nhớ từng khuôn mặt, nhớ lời tâm sự những chuyện trò ngắn ngủi nhưng để lại cho người em nầy nhiều kỹ niệm.

IMG_1261

Nhớ ngày đó chị Hoành Châu thuê xe chở phái đoàn Vỉnh Long lên dự sinh nhật, gồm có anh Phú Thạnh, chị Hoa Đăng, chị Mỹ Nguyên, chị Ánh Tuyết, chị Liên Nguyễn gặp nhau công viên Tao Đàn uống nước dừa tươi, nhớ anh Phú Thanh đặt một phần nước cho chị Hoành Châu vì chị ngồi ngoài xe không tiện vào quán.

IMG_1280Nhớ nhân vật chánh Hoành Hà rất nổi bật với bộ đồ đầm sọc trắng sọc đen, khuôn mặt vui tươi rạng rở và không thể nào quên đôi mắt rất sáng của chị. Thật là may mắn cho tôi hôm đó tôi còn gặp chị Đức Tính, chị 11 Hạnh, anh Văn Năng, chị Lý Hương anh Khắc Long và nhà thư pháp Hoa Nghiêm.

Năm nay, tuy không gặp lại, nhưng tôi luôn hy vọng các anh chị luôn mạnh khỏe, anh Lương Minh, chị Phi Rom luôn có ý tưởng mới làm cho trang web trường Tống thêm phong phú, các thành viên luôn vui tươi, gần gủi thân thương; mọi người tay trong tay đoàn kết chung lòng.

Sống trong cuộc đời nầy

Mọi thứ rồi qua mau

Trong ta còn những gì

Hôm nay và mai sau

Còn chăng là chữ tình

Tình anh và tình chị

Tình bạn và tình em

Còn chăng là kỷ niệm

Những ngày tháng bên nhau.

Xin giữ mãi ngày sau.

Chị Hoành Hà ơi! Em chúc chị sinh nhật thêm một tuổi, nhưng lại trẻ ra, một sinh nhật ấm áp, vui vẻ và hạnh phúc bên bạn bè và người thân.

Em của anh chị

Võ Châu Phương 

IMG_1266

Có 6 bình luận về Tâm tình của Võ Châu Phương

  1. Hoành Hà nói:

    Võ Châu Phương ơi , thật   cảm động. và nhớ lắm sinh nhật  năm 2016 , những hình ảnh thân thương đó sẽ theo. chị  mãi về sau .thân. chúc  em và gia đình vui khỏe nhớ vào trang nhà thường  xuyên để biết Thoòng tin với nhau em nhé . Thân mến.

    • Chị Hoành Hà kính, nghe lời chị em sẽ tranh thủ vào trang để biết về anh chị bạn bè.

      E m rất mừng nghe nói sinh nhật của chị năm nay vui lắm. Chúc chị luôn khỏe manh gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

  2. Hoành Châu nói:

    Cảm  ơn  bài viết hay , chí tình chí nghĩa  của Võ Châu Phương ,,,,
    **
    ,,”Phút  chốc   thân   này  về cát bụi
    Tri âm , tri kỷ ,,,vạn ngày  vui  ”                      Hoành Châu (Gia đình C  )

  3. My Nguyen nói:

    Châu Phương ơi! Thế là đã một năm ngày chị em ta gặp gỡ. Thời gian đi thật nhanh, mang theo của chúng ta nhiều thứ nhưng tình chị em, bè bạn thì mãi mãi vẫn còn. Chúc em luôn vui khỏe, thành đạt trong công việc của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác