Tiệc mừng sinh nhật Anh Dũng (NK73)

Ngày đăng: 18/02/2016 05:47:24 Chiều/ ý kiến phản hồi (6)

Ngày 17/2,Nhóm bạn lớp 12 (NK73) đại diện là Anh Thơ, My Nguyễn, đã tổ chức sinh nhật cho  Trần Anh Dũng, lớp 12B3 (NK73) tại tư gia cô Anh Thơ, đường Phó Cơ Điều, Vĩnh Long. Đến dự có  niên trưởng Phú Thạnh, Trương Phú, Lương Minh, My Nguyễn, Anh Thơ, Thu Nguyệt, anh chị Thy Cúc, Thu Phong,Hồng Khanh, Hữu Hải, Hùng râu, Tuyết Vân, Phương Minh, cô Sương, Liên Nguyễn, cô Hoa, Thy Cúc, Ngọc Minh, Phan Lương ..Trước khi nhập tiệc, Anh Dũng đưa 1 bài thơ chúc tụng của một người bạn Tuyết Hoa trao tặng, nhờ Thy Cúc đọc dùm. Kế đó là chị Anh Thơ tặng bánh kem , Thu Nguyệt tặng lẳng hoa cho “người diễm phúc” nhất trong ngày. Do bữa tiệc không rượu nên kết thúc sớm và để cho trọn thời gian vui vẻ, ban tổ chức đã mời tất cả các bạn đi uống cà phê tại quán Lợi 2, sát mé sông Long Hồ. Một bàn dài  được nối liên hoàn cho các bạn ngồi chung tha hồ đấu hót . Quán có rất nhiều hoa phong lan trắng thanh nhả đong đưa, loại hồ điệp xưa, cánh dầy, bền, dọc đường vào bên hông nhà, một hàng dentro đang trổ hoa tim tím nhạt. Buổi sinh nhật kết thúc, Trương Phú lãnh phần đưa người đẹp Tuyết Vân về nhà vì cô là người láng giềng mà  TP chưa một lần nói chuyện.

Tin ảnh: Trương Phú

0 atho 1H1

0 atho 2H2                                      Bộ phận hậu cần

0 atho 3H3

IMG_2737H4

0 atho 4  Bánh do Anh Thơ sản xuất “độc bản” dành cho Anh Dũng

IMG_2739H                       Anh Thơ trao bánh cho Anh Dũng

0 atho 5H5                                     Mâm cổ bày ra

0 atho 6H6                               Bàn của quý vị nam

0 atho 7H7

0 atho 8        H8                                  Tại quán cà phê Lợi

0 atho 9H9

0 atho 10H10                                        Anh Dũng cắt bánh

 

Có 6 bình luận về Tiệc mừng sinh nhật Anh Dũng (NK73)

  1. Nguyễn Văn Lần nói:

    Thấy bài viết + hình ảnh, tui hơi ghen. Hẹn dịp sau !

  2. Lyhuong nói:

    Khắc Long ,Lý hương thân chúc Anh Dũng sinh nhật vui vẻ .

  3. HOA ĐĂNG nói:

    Hình 5, các ông bạn có lẽ do không được uống rượu nên bị xanh mặt rồi nhé, Chúc mừng sinh nhật Ngọc Dũng, tôi không góp vui hôm ấy được, tiếc lắm lắm luôn……….!

  4. Như Thuỳ nói:

    Sinh nhật anh Trần Anh Dũng thật hạnh phúc vì được các bạn tổ chúc cả tiệc mặn lẫn tiệc ngọt , lại có cả ban bí thơ của Tống gia ở Vĩnh Long lẫn Sài Gòn về dự . Đã nói tháng Giêng là tháng ăn chơi nên những ai sinh trong tháng này giờ cũng có dịp la đà … . NT cũng tốt nghiệp năm 73, nếu còn học tiếp ở Vĩnh Long đã là bạn cùng khoá với anh Anh Dũng và bạn My Nguyễn, bạn Anh Thơ … rồi .

    Không cần chúc mừng cũng thấy anh Anh Dũng đã có một sinh nhật quá vui !

    Kính chúc tất cả các anh chị một năm mới an vui , mạnh khoẻ !

    • My Nguyen nói:

      Như Thùy ơi! Vậy là tụi mình học cùng cấp với nhau rồi nhưng nhìn hình thấy bạn còn trẻ lắm. MN rất vui khi được biết thông tin này. Cảm ơn NT đã xem và chung vui với những lời chúc tốt đẹp. Chúc bạn luôn tươi trẻ, nhiều sức khỏe và hạnh phúc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác