Nguyễn Thế Tài đến thăm cô Nguyễn Thị Ngọc Lang

Ngày đăng: 28/11/2015 08:07:23 Chiều/ ý kiến phản hồi (7)

Ngày 18/11, Nguyễn Thế Tài, lớp 12A (NK78) đã đến nhà cô Nguyễn Thị Ngọc Lang, giáo sư Văn của trường từ năm 1966 -1980 , nhân chuyến về Việt Nam. Gặp lại đứa học trò ngày xưa năm nào cũng đến thăm, cô rất lấp làm cảm động, tình thầy trò vẫn còn ở những nơi nào đó. Cô cho biết vài ngày tới (22-11) các học trò cũ ở Vĩnh Long sẽ rước cô về quê thăm lại trường cũ, gặp lại trò xưa giờ đã có cháu bế bồng. Hai thầy trò ôm chầm nhau trong nổi niềm xúc động.

Tin ảnh TT

coH1                                               cô Lang và Thế Tài

the taih2

h3

h4

h5

 

 

Có 7 bình luận về Nguyễn Thế Tài đến thăm cô Nguyễn Thị Ngọc Lang

  1. Hoành Châu nói:

    Qúy    thay    tấm     lòng    tri  ân   của   người   trò  dành  cho  người     Thầy  mình   trân  quý     yêu   mến   ,, hình  ảnh     thật    đẹp    khi  trò     đã  bước   vào  đời   ,  khi   trò   không  còn  trong  vòng   vây  kiểm   soát  của  cô  xưa    mà   cảm  xúc  vui   buồn  qua  kỷ  niệm   ,        Hoành  Châu  (Gia  đình  C  )

  2. Do thi Thu Cuc nói:

    Chào bạn Thế Tăi.Minh là Đỗ Cúc lớp Văn k4 Đai hoc Cần Thơ ,ban nhớ kg .Mình cũng mới gặp lai cô Ng Lang (Kim Cuong )Minh hoc cộ Lang day vặn nặm 70 . Sau hơn 40 năm gẫp lai cô minh cũng có niềm vui giờng như bạn vậy .

     

     

  3. Nguyễn Thị Hòa nói:

    Cảm tác

    Lòng sông  thay nước mới

    Bến đợi chưa thay lòng

    Gặp người cho thỏa ước mong

    Hàn huyên chưa cạn tấc lòng lại đi!

  4. Nguyễn Thị Hòa nói:

    Cô Nguyễn Thị Hòa là đồng nghiệp với cô Ngọc Lang,cùng phụ trách môn Quốc Văn tại trường Tống Phước Hiệp _Vĩnh Long(1972_1975).Cô Hòa cũng rất cảm đông ,vui mừng gặp lại cô Lang hôm họp mặt 22/11/2015 vừa qua.Đọc trang này,rất cảm động trước tấm lòng của em Nguyễn Thế Tài đối với cô giáo cũ.Thật là tình cô trò hiếm có đáng chúc mừng !

  5. Nguyên Thế Tài nói:

    Thưa Cô Hòa, bạn Thu Cúc và các anh chị thân mến,

    Là học trò, tri ơn và nhớ ơn thầy cô giáo của mình đó là việc làm hết sưc hiển nhiên khi mình có được cơ họi và điều kiện. Không phải đợi đến ngày tết Thầy cô, mà năm nào cũng vấy, nếu có dịp được về quê là minh cố găng thăm lại bạn bè và thầy cô cũ.

    Cũng tưng là thấy giáo nên nên mình  đồng căm với tâm trạng với thày cô cũ của mình khi được học trò thăm hỏi. Âu cũng là ân tình còn đong lại trong mớ hổn độn đời thường. Mong thay mỗi người chúng ta luôn có cơ hội và điều kiện để dể sưởi âm lại ân tình , chí ít cũng cho được chính minh giữ được niềm vui.

    Làm sao quên được bạn Thu Cúc dịu dàng dễ thương của mình được chứ. Rất mong một ngày tụi mình gặp nhau hén.

    Thân ái.

     

  6. Phạm thị Minh Lý nói:

    Cô Hoà  ơi , có  phải   là  Hoà  cùng làm dâu phụ  cho cô Dương Vương thị Tùng  cùng với  Lý  không ?  nếu  Lý  nhớ  ko  lầm  thì  sau  75  Hoà  dạy  ở  trường  Minh  Khai  và  gia  đình  Hoà  có  cửa  hàng  buôn  bán  trên  đường  nguyễn  Thông  ,nếu đúng vậy thì Hoà liên lạc với Lý nha . Hiện  tại  Lý  ở  cùng tiểu  bang  với  cô  Tùng là  Te xas , Cô Tùng và  Lý  liên lạc  với  nhau  luôn . Lúc  gia đình  Lý  mới đến Mỹ  gặp lại  cô  Tùng , cô Tùng hỏi thăm Hoà  liền , nếu dúng là  Hoà thì liên lạc  với  Lý qua  địa  chỉ  E-mail  : [email protected]

  7. Do thi Thu Cuc nói:

    Rất vui mừng gặp lại bạn dù mới gặp qua hình ảnh .Lớp Văn k4 của mình đạ hop mặt đựợc 3 lần rồi .Bạn cũ gặp nhau thật vui .Anh Khiêm lớp trửơng bị tai biến nên chỉ đi laị trong nhà.Mình ,Na ,T Anh cũng mới ghé Bến Tre thăm anh ấy . Thế Tài có fb hay đt cho mình để dễ liên lạc nhé .TT có đt của Ng Thế Hải kg ? Chúc sức khoẻ và thành đat .   Đỗ Cuc .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác