Thư Trung Nguyên gửi bạn Như Thùy

Ngày đăng: 29/08/2015 06:54:11 Chiều/ ý kiến phản hồi (8)

Gửi bạn Như Thùy, cám ơn bạn đã đọc thật kỹ bài Bến Nước của mình, đây là một bài  tôi viết năm 2010 , nhân vật tôi trong bài là nữ. Bài đã được tôi nhiều lần được gửi đăng trên mạng xã hội Yahoo, blogspot, Facebook với bút  danh là Trung Nguyen.

Untitled - Copy Đây là bài viết tổng hợp câu chuyện của nhiều cuộc đời có thật, tất nhiên người đọc sẽ thấy gần gũi như có bóng hình mình trong đó. Mỗi lần đăng tôi có cập nhật chỉnh sửa câu văn, tính thời sự. Do yêu cầu của một người bạn gợi ý tôi gửi về trang tongphuochiep-vl.com, lúc đầu tôi có ý đắn đo ngại ngùng vì trang nhà là nơi tập trung của  các cây viết tài ba, nhưng do  sự động viên tích cực của các bạn tôi mạnh dạn gửi nhân dịp Vu lan. Nhân đây tôi cũng thông báo với các bạn do bài viết được phổ biến thời gian rất lâu nên có một số bài copy chỉnh sửa, biên tập thậm chí copy 100% bài viết đăng nhiều nơi với nhiều bút danh khác như HT, NT, Hương Thảo v.v. đăng trên trang web và in tải trên báo chí trong nước, tất cả tôi đều phản ảnh với các ban biên tập, có nơi gỡ bỏ, có nơi đăng lời xin lỗi , đính chính v.v.Nếu bạn phát hiện bài này nơi khác sau ngày 1/9/2010 với tên khác là bài copy. Tôi hoàn toàn không có gửi bài này cho trang web nào hoặc tờ báo nào ngoài trang xã hội của tôi và trang nhà tongphuochiep-vl.com. Riêng bài Bến nước gửi đăng trên trang nhà đã được cập nhật 30% khác với lúc đầu. Cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi, cám ơn bạn Như Thùy thật nhiều về sự góp ý chân thành của bạn.Tôi cũng xin lỗi các bạn đã để cho có sự hiểu lầm, tôi đã mồ côi cha mẹ hai mươi năm rồi, và điều này bạn bè và những ai gần gũi đều biết, tôi còn một nhạc mẫu vừa mừng thọ 90 tuổi, sức khỏe còn tốt.

Cám ơn bạn.

Nguyễn Hoàng Trung

Có 8 bình luận về Thư Trung Nguyên gửi bạn Như Thùy

  1. Như Thuỳ nói:

    Anh Hoàng Trung quý mến ! BẾN NƯỚC của anh được viết rất hay và cảm động , không chỉ NT mà chắc chắn được rất nhiều người thích . Về chi tiết “tôi” trong bài viết là nam hay nữ chỉ là NT “chọt chẹt “cho vui thôi mờ . NT rất xin lỗi đã làm anh phải viết hẵn một “tâm thư” để  “trần tình” ( Hi!hi! ). Rất mong được đọc tiếp nhiều bài viết mới của anh .

    • Như Thùy ơi!, em hãy yên tâm . Đọc BẾN NƯỚC của Hoàng Trung là chúng ta mới bắt đầu bước vào kho tàng văn thơ đồ sộ của tác giả thôi. Con người tài hoa dễ mến ấy…(hỏng dám nói dễ thương!) sẽ đưa chúng ta đi xa hơn trong làng văn học và nghệ thuật Nam bộ đầy ấp tình quê hương yêu dấu của mình đấy…

  2. Nguyen Tuyet nói:

    Anh Trung Nguyen thân thương , Chị  Như Thùy thương mến…

    Đây chỉ là một sự hiểu lầm nho nhỏ….chiện nhỏ như con thỏ nè… anh chị xóa nợ nha… à ghi lại nợ mới đi…Nguyễn  Tuyết ghi vào sổ tay rui đó…Hôm nào rủ nhau đi uống cà phơ xe búyt của bạn Tú Yên giới thiệu đi nha…hehehe…Anh Trung Nguyên  biết hong,  bạn Như Thùy rất là dễ thương lắm đó… chị ấy viết văn cũng rất dí dỏm … đọc vui  chết đi….Còn anh Trung Nguyên của NT thì  vừa là nhà văn hay …vừa nhả thơ rất tuyệt…đặc biệt là anh TN chụp nhiều tấm hình quê nhà… đậm nét quê hương  rất đẹp….Nguyễn Tuyết đã từ lâu ngưỡng mộ anh  lắm…Cho em cùng xin lỗi với chị của em nha nha nha..anh….Nguyễn Tuyết hy vọng anh TN va chị NT rảnh …gởi bài viết va nhả thơ… cho Lương huynh  và chị Phỉ Rom đăng…để Nguyễn  Tuyết va các ACE bạn trang nhà TPH.VL cùng nhau thưởng lãm ở tuổi tà tà .  Chúc  hai anh  chị ..TN vàchị  NT luôn vui vẻ , dồi dào sức khỏe va ngon giấc nha. Mến nhiều . NTSNow.

    • Như Thuỳ nói:

      Bạn Nguyễn Tuyết ơi ! ( mạnh dạn gọi là bạn vì hình như Nguyễn Tuyết học cùng lứa với mình ).     Vô cùng cám ơn Nguyễn Tuyết vì đã thông cảm với cái tật “thày lay” của mình ( Hi!hi! )

      Đến với  tongphuochiep-vinhlong.com mình thật lòng quý mến tất cả ACE đã gõ phím một cách vô tư để đem chia sẻ chút buồn vui trong cái tuổi đã “hiu hiu gió” của mình . Chỉ mong sao tất cả mọi người ngày càng hiểu nhau hơn để bỏ qua cho nhau những tếu táo đùa vui không chủ ý  ( Hu!hu! )

      Mấy ngày nay mình bận với cháu nhỏ quá nên không có thời gian “liếc ngó’ gì đến mạng nên phản hồi muộn . NT rất thích những bài viết nhanh, lúc nào cũng vui vẻ chân tình của Nguyễn Tuyết và mong được đọc dài dài …

       

      Thương mến !

  3. Trung Nguyen nói:

    Gửi Nguyen Tuyet,
    Chỉ nói lại cho rõ thôi, yên tâm nha Tuyet. Chúc Nguyen Tuyet luôn vui khỏe và hạnh phúc nha.

    • Như Thuỳ nói:

      Anh Hoàng Trung ơi ! NT tin là anh đã bỏ qua cho NT rồi phải không ? Anh cười xí xoá cho NT rồi phải không ? Cám ơn anh lắm lắm !!!

       

  4. Trung Nguyen nói:

    Gửi bạn Như Thùy thân mến
    Thật ra mình chỉ phản hồi cho rõ thôi, nhưng anh Lương Minh đưa qua mục thư đi tin lại vì cái tội mình viết dài quá xá quà xa..Còn cái chuyện mình luôn tiện nói luôn việc bị sao chép tùm lum vì sợ mai kia mốt nọ có ai phát hiện bài này đăng rồi nhưng của ai đó lạ hoắc rồi hiểu lầm là mình đạo văn thì chết nữa.Một công hai chuyện để cho rõ thôi. Như Thùy an tâm nhé, luôn đọc và cổ động cho mình nha. Chúc Như Thùy luôn vui khỏe và nhiều hạnh phúc.

     

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác