Nội dung thư của thầy Jim Westgate

Ngày đăng: 9/08/2015 10:39:01 Sáng/ ý kiến phản hồi (1)

Kính thưa Thầy Cô, Anh Chị Em cựu học sinh Tống phước Hiệp.  Thầy Jim Westgate trong đoàn thanh niên chí nguyện Hoa Kỳ đến Việt Nam năm 1966 và dạy Anh văn tại trường Trung học Tống phước Hiệp từ năm 1966 đến năm 1968. Thầy vừa email cho biết:ong Jim

Thầy Lê Minh Thuận, giáo sư Pháp văn Trung học tống phước Hiệp bị bịnh ung thư vào thời kỳ cuối. Thầy Jim cũng cho biết, mấy năm trước thầy có trở lại thăm Việt Nam và những người học trò cũ, thầy đã cùng những người học trò cũ có đến thăm thầy Lê Minh Thuận tại Sài Gòn. Thầy Jim cho biết thêm số điện thoại của thầy Thuận là 938364027, hiện tại thầy Thuận đang ở Pháp và sẽ trở về Việt Nam vào tuần tới.

Kính gởi đến thầy cô và các anh chị nội dung thư của thầy Jim.

Hoàng Hưng.

 

Có 1 bình luận về Nội dung thư của thầy Jim Westgate

  1. vothilai nói:

    Tôi không có học thầy Jim , lúc đó tôi học cô Phi, thầy Hào,nhưng tôi còn nhớ một chuyện mà các chị học thầy Jim kể lại. Một hôm trong giờ học không biết thầy Jim nói tiếng việt như thế nào mà cả lớp cười hoài,chắc thầy cũng giận thầy mới viết lên bảng : Tôi đâu có ” cưới ” các em sao các em ” cưới ” tôi hoài lam cả lớp càng cười to hơn,không biết bây giờ thầy còn nhớ không? Đó cũng là một kỷ  niệm của thuở học trò .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác